Đau lòng bi kịch con gái giết mẹ ruột vì tiền bạc

author 14:14 02/03/2015

(VietQ.vn) - Tại cơ quan công an, Phin khai ngày 30 tết đến nhà mẹ thì thấy mọi người trong nhà đều đi chúc tết, chỉ còn một mình bà S. ở nhà. Do cần tiền tiêu xài và đóng hụi nên Phin đã ra tay sát hại mẹ để lấy tiền và vàng mang đi bán.

Theo tin tức mới nhất từ báo Công an nhân dân, chiều tối 1/3, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đồng Nai đã tiến hành bắt khẩn cấp đối với Nguyễn Thị Phin (57 tuổi, ngụ tại xã Bình Minh, huyện Trảng Bom) để điều tra làm rõ về hành vi giết người và cướp tài sản.

Theo thông tin ban đầu, chiều 18-2 (tức 30 tết), người thân của bà PTS về nhà thì thấy cửa khóa ngoài. Sau khi mở cửa vào bên trong thì họ phát hiện bà S. nằm dưới nền nhà, đầu bị chảy máu nên báo cơ quan công an, báo Pháp luật Tp.HCM đưa tin.

Do cần tiền tiêu xài và đóng hụi nên Phin đã ra tay sát hại mẹ để lấy tiền

Do cần tiền tiêu xài và đóng hụi nên Phin đã ra tay sát hại mẹ để lấy tiền. Ảnh minh họa

Nhận được tin báo, Công an huyện Trảng Bom phối hợp cùng các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Đồng Nai điều tra. Khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, cơ quan Công an xác định, nạn nhân tử vong do chấn thương sọ não, vỡ hộp sọ vì có tác động ngoại lực. Sau khi điều tra, thu thập thông tin, cơ quan Công an xác định hung thủ chính con gái nạn nhân, nghi can Nguyễn Thị Phin.

Tại cơ quan công an, Phin khai ngày 30 tết đến nhà mẹ thì thấy mọi người trong nhà đều đi chúc tết, chỉ còn một mình bà S. ở nhà. Do cần tiền tiêu xài và đóng hụi nên Phin đã ra tay sát hại mẹ để lấy tiền và vàng mang đi bán.

Thái Hà (th)


 



Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang