Đốt nhà rồi dập lửa bằng nước tiểu vì say rượu

author 14:12 08/03/2015

(VietQ.vn) - Theo tin tức mới nhất, một luật sư thực tập, Andre Figueiredo ở Swansea, South Wales đã tự đốt nhà mình rồi đi tiểu vào một chai nước để cố gắng dập tắt hỏa hoạn. Nguyên nhân được biết là vì đêm đó anh ta đã uống quá nhiều rượu.

Tin tức mới nhất đưa, một luật sư thực tập, Andre Figueiredo 23 tuổi và tốt nghiệp đại học đã tự đốt nhà mình rồi đi tiểu vào một chai nước chanh và ném vào đám cháy để dập tắt lửa. Điều này đã khiến anh suýt bị ngồi tù.

Tòa án nói rằng, đám cháy ngùn ngụt trên nóc nhà của Figueiredo, cảnh sát nhìn thấy từ một dặm phía xa và nhanh chóng đến hiện trường. Các nhân viên cảnh sát đã dập tắt đám cháy và Figueiredo người Brazil đã bị bắt tại căn hộ ở Swansea, South Wales.

Tin tức mới nhất cho biết hình ảnh Andre Figueiredo người Brazil tại South Wales

Tin tức mới nhất cho biết hình ảnh Andre Figueiredo người Brazil tại South Wales

Figueiredo thừa nhận đã gây ra hỏa hoạn và lĩnh 12 tuần tù treo. Ngoài ra, tòa án cũng ra lệnh cho anh phải bồi thường £1.500 (gần 50 triệu đồng) để sửa chữa các hư hỏng.

Matt Henson, bảo vệ tòa nhà cho biết: “Đêm qua, rượu đã ảnh hướng đến anh ta. Ngoài ra, dường như không có một lý do nào chính đáng nào cho biết tại sao Figueiredo lại làm một điều ngu ngốc và dại dột như vậy”.

Bích Phượng


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang