Em bé sống sót kỳ diệu sau khi bị treo trong ô tô suốt 14 tiếng

author 16:09 09/03/2015

(VietQ.vn) - Tin tức mới nhất từ Mỹ cho biết, ngư dân đã phát hiện một em bé 18 tháng tuổi trong tư thế treo ngửa mặt ngay tại ghế ngồi khi ô tô rơi xuống sông tại bang Utah nước này.

Báo VOV đưa tin tức mới nhất từ Nydaily News, bé gái 18 tháng tuổi sống sót kỳ diệu sau 14 tiếng đồng hồ khi ô tô rơi xuống một con sông ở Utah, Mỹ.

Một ngư dân đã phát hiện bé gái này trong tư thế treo ngửa mặt ngay tại ghế ngồi, còn mẹ cô bé, chị Lynn Groebeck, 25 tuổi, đến từ Springville đã chết ở vị trí ghế lái. Em bé ngay lập tức được đưa tới một bệnh viện ở thành phố Salt Lake City. Hiện sức khỏe của bé gái đang dần ổn định.

Các nhà điều tra tin rằng chiếc xe ôtô kể trên do mẹ cô bé cầm lái, đã rơi xuống sông Spanish Fork sau khi tông một hàng rào xi măng vào 22h30 ngày 6/3 (theo giờ địa phương), theo Tiền Phong.

Chiếc xe gặp tai nạn đã được kéo lên bờ

Chiếc xe gặp tai nạn đã được kéo lên bờ. Ảnh Daily Herald

Báo địa phương đưa tin, một người dân sống gần đó cho biết có nghe tiếng tai nạn lúc tầm 11 giờ đêm và đã ra ngoài kiểm tra nhưng không tìm thấy gì cả.

Cảnh sát đang tiếp tục điều tra nguyên nhân xảy ra vụ tai nạn và cho biết em bé kẹt trong ghế ngồi đằng sau, phía dành cho khách. Chiếc xe rơi cắm đầu xuống hồ nên vị trí em bé ngồi không bị chìm trong nước, Dân Trí cho biết.

Nước trong hồ lạnh đến nỗi 3 nhân viên cảnh sát và 4 lính cứu hỏa - những người làm công việc cứu hộ - đã phải đi điều trị do giảm thân nhiệt sau khi hoàn thành nhiệm vụ.

Hiện em bé đang trong tình trạng "nghiêm trọng nhưng ổn định" tại bệnh viện Primary Children, Utah.

Đinh Ly (th)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang