Giải cứu thanh niên định tự tử rồi mắc kẹt trên thanh dầm cầu

author 06:43 12/03/2015

(VietQ.vn) - Sáng ngày 11/2, nhiều người hốt hoảng phát hiện một thanh niên ngồi vắt vẻo bất động trên dầm ngang trụ cầu Mỹ Hóa, Bến Tre, sau thời gian thuyết phục, thanh niên cuối cùng cũng chịu 'được' giải cứu.

Theo tin tức mới nhất trên báo Dân trí, lúc 6 giờ 30 sáng 11.3, nhiều người phát hiện một thanh niên (khoảng 25 tuổi) leo xuống dưới dạ cầu Mỹ Hóa (nối phường 7 và xã Mỹ Thạnh An, Bến Tre), ngồi bất động và bấp bênh trên mép gờ thanh dầm ngang gác trên trụ cầu.

Tin tức mới nhất giải cứu thành công thanh niên định tự tử, ngồi vắt vẻo trên thành cầu

Giải cứu thành công thanh niên định tự tử, ngồi vắt vẻo trên thành cầu. Ảnh Zing News

Một số người thấy vậy thử bắt chuyện nhưng thanh niên này không lên tiếng. Sợ anh ta nghĩ quẫn, nhiều người đã điện thoại báo cho công an. Lực lượng cứu hộ tới và thuyết phục người thanh niên này.

Theo thông tin ban đầu được ghi nhận trên Zing News, thanh niên tên là Hồ Xuân Hòa (20 tuổi, quê ở Đắk Lắk). Buồn chuyện gia đình, khuya 10/3, Hòa trèo ra trụ cầu Mỹ Hóa rồi nhảy xuống sông. Tuy nhiên, trong quá trình nhảy, thanh niên này bị mắt kẹt bên hông của thành cầu.Dù đang treo bên hông thành cầu suốt nhiều giờ, nhưng khi thấy lực lượng công an, Hòa vẫn đòi chết chứ không chịu hợp tác. Khi được vận động, thanh niên này mới đồng ý chịu để lực lượng chức năng giải cứu.

Cảnh sát PCCC thả dây, cột vào người Hòa rồi thả xuống thuyền cứu hộ, đưa vào bờ sau 30 phút thuyết phục.

Phương Khanh (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang