Hai máy bay rơi khi luyện tập thiêu trụi nhà dân

author 06:13 16/03/2015

(VietQ.vn) - Tin tức mới nhất từ truyền thông Malaysia cho biết, hai chiếc máy bay thuộc đội nhào lộn trên không của Indonesia đã va phải nhau khi đang luyện tập vào hôm 15/3.

Theo tin tức mới nhất trên VOV, chiều 15/3, 2 máy bay thuộc phi đội nhào lộn trên không của Indonesia đã đâm vào nhau trong khi tập luyện để biểu diễn tại Triển lãm hàng không-hàng hải quốc tế Langkawi (LIMA) tại Malaysia năm 2015.

News Strait Times cho biết, cả 4 viên phi công điều khiển hai chiếc máy bay đều an toàn và được chuyển tới bệnh viện để theo dõi điều trị.

Hai máy bay Indonesia đã va chạm vào nhau trong khi luyện tập trên không phận Malaysia

Hai máy bay Indonesia đã va chạm vào nhau trong khi luyện tập trên không phận Malaysia. Ảnh themalaysianinsider.com

Hai máy bay rơi khi đang cố gắng xếp thành đội hình gồm 6 chiếc trên không. Cơ quan chức năng đã cho tạm dừng mọi chuyến bay tập để phục vụ cho công tác tìm kiếm cứu hộ, VnExpress cho hay.

Một trong hai chiếc máy bay trên rơi trong vành đai của Sân bay quốc tế Langkawi, chiếc còn lại rơi gần Kampung Glam, nằm ngay bên ngoài sân bay.

Báo Dân Trí đưa tin, chiếc KT-1B lao xuống bên ngoài sân bay đã làm hai nhà dân bốc cháy, tuy nhiên, theo báo cáo ban đầu không có ai bị thiệt mạng. Hiện tất cả các chuyến bay luyện tập trên không tại Langkawi đã ngừng để đội trực thăng tìm kiếm và cứu hộ của Không quân Hoàng gia Malaysia tìm kiếm những phi công bị mất tích.

Đinh Ly (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang