Khỏa thân ẩu đả trên ban công

author 07:10 02/03/2015

(VietQ.vn) - Tin tức mới nhất tại căn hộ ở Blackley, Greater Manchester, hai người đàn ông khỏa thân xung đột gay gắt trên ban công tầng bảy. Vụ việc khiến cảnh sát và một nghi phạm bị thương điều trị tại bệnh viện.

Theo tin tức mới nhất, một sĩ quan cảnh sát đã bị đánh vào đầu vì cố gắng tách hai người đàn ông đang khỏa thân cãi lộn trên ban công một tòa nhà. Sau đó, viên cảnh sát đã được đưa tới bệnh viện để điều trị.

Mọi người đã gọi cảnh sát đến tòa nhà sau khi phát hiện một người đàn ông không mảnh vải trên người đứng trên ban công tầng bảy “chửi rủa”. Sau đó cảnh sát đã đến căn hộ ở Blackley, Greater Manchester lúc 8:30 sáng thứ Bảy (28/2) và chứng kiến hai người đàn ông đang xung đột gay gắt với nhau.

Tin tức mới nhất, ban công tầng bảy tòa nhà ở Manchester xảy ra vụ hai người đàn ông khỏa thân ẩu đả

Tin tức mới nhất, ban công tầng bảy tòa nhà ở Manchester xảy ra vụ hai người đàn ông khỏa thân ẩu đả

Một cảnh sát bị đấm vào đầu sau khi cố gắng tách họ ra. Sau đó ông được đưa tới bệnh viện Hoàng gia Manchester điều trị, Manchester Evening News cho biết.

Một người đàn ông bị thương ở đầu cũng được đưa tới bệnh viện Tổng hợp Bắc Manchester trước khi vào đồn. Hai người bị bắt vì gây ra vụ ẩu đả và giam giữ để điều tra.

Bích Phượng


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang