Khỏa thân chống trộm cứu con gái

author 10:45 14/03/2015

(VietQ.vn) - Theo tin tức mới nhất, tại ngôi nhà ở Middlesbrough, cặp vợ chồng Lee Sullivan và Lan Ferguson đang ngủ thì nghe thấy có tiếng động từ phòng con gái. Mặc dù, không mặc quần áo nhưng Lee vẫn bật dậy và khống chế tên trộm.

Tin tức mới nhất cho biết, ông Lee Sullivan, 23 tuổi, một công nhân nhà máy Berwick Hills và Benjamin, 20 tuổi sợ hãi khi nửa đêm đang ngủ nghe thấy có tiếng mở cửa cầu thang ở phòng con gái. Họ đã rất hoảng sợ nhưng Lee đã kịp khống chế tên trộm và cứu thoát con gái.

Bà Benjamin, 20 tuổi, nói rằng, nửa đêm cô nghe thất tiếng cửa cầu thang dịch chuyển. Bà nói: “Thực sự tôi ngủ không sâu giấc, tôi nghe thấy tiếng mở cửa cuối cầu thang, do đó tôi đã lay Lee dậy. Tôi nghĩ ai đó đang đột nhập vào nhà".

Tin tức mới nhất cho biết hình ảnh Lee Sulivan và vợ Jade Benjamin cùng con gái Dahlia

Tin tức mới nhất cho biết hình ảnh Lee Sulivan và vợ Jade Benjamin cùng con gái Dahlia

"Sau đó, tôi lại nghe thấy tiếng mở cửa đầu cầu thang, tôi nói với chồng “Lee, thực sự có ai đang vào nhà chúng ta”. Tôi nghe thấy tiếng động trong phòng con gái. Tôi rất hoảng sợ. Thật may mắn, cô con gái, Dahlia đang ở trên giường của tôi. Tôi đã bế nó ra khỏi phòng từ nửa giờ trước”.

Furguson,  ở Passfield Crescent, South Bank, tên trộm đã có thâm niên tiền án, sau đó tiến tới phòng của cặp vợ chồng. Cô nói: “Hắn ta lao vào phòng, Lee nhảy khỏi giường mà không kịp mặc quần áo chộp lấy tên trộm và hét “Anh muốn gì?”. Tôi bế con chạy thẳng ra khỏi phòng. Đứa trẻ mới chỉ 7 tháng tuổi".

“Tên trộm đã cố gắng vật lộn với chồng tôi để chốn thoát, cuộc ẩu đả lấn sang phòng em bé và Ferguson ngã xuống giường. Tôi đã gọi cho cảnh sát và Lee đã không chế được hắn cho tới lúc cảnh sát tới.”

Tên trộm Ian Ferguson sẽ bị kết án 876 ngày tù giam theo tin tức mới nhất

Tên trộm Ian Ferguson sẽ bị kết án 876 ngày tù giam theo tin tức mới nhất

Ông Sullivan và Ferguson đều bị thương ở đầu trong khi ẩu đả. Cô Benjamin nói rằng cô đã rất sốc và sợ hãi và lo sợ cho sự an toàn của con gái.

Thẩm phán Jonathan Adkin cho biết: “Tên trộm Ferguson có một danh sách tiền lệ phạm tội từ năm 1990. Đây là ngôi nhà thứ 6 hắn trộm và dường như hắn không quan tâm đến chủ nhân của ngôi nhà là ai mặc dù đó là người già hay chỉ là một đứa trẻ một tuổi.”

Ferguson có 62 tiền án cho 152 hành vi phạm tội bao gồm cả trộm cắp và cướp tài sản. Ông đã bốn lần ngồi tù và hiện sẽ bị lĩnh án 876 ngày tương đương với 3 năm tù giam. Anh được giảm 20% án phạt vì nhận tội gây ra vụ trộm.

Bích Phượng


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang