Kinh hoàng mẹ giấu thi thể con trong...tủ lạnh hơn 1 năm

author 11:45 26/03/2015

(VietQ.vn) - Theo tin tức mới nhất, tại ngôi nhà ở phía nam thành phố Michigan, Mỹ, cảnh sát bất ngờ phát hiện hai thi thể trẻ em đựng trong một túi nhựa và bị mẹ giấu trong ngăn tủ lạnh hơn một năm.

Tin tức mới nhất từ Mirror, cảnh sát bất ngờ phát hiện hai thi thể trẻ em trong tủ lạnh tại ngôi nhà ở Detroit, Michigan, Mỹ. Bà mẹ của hai thi thể, tên địa phương là Mitchelle Blair, 35 tuổi bị các thám tử trong đội điều tra bắt giữ. Cảnh sát cho rằng, những đứa trẻ đã bị mẹ giấu ở đó hơn một năm.

Cảnh sát cho biết, vào thứ Ba (ngày 24/3), các quan chức tòa án đến rà soát ngôi nhà ở phía Nam thành phố Michigan, Mỹ và phát hiện thấy thi thể bé nam 11 tuổi và chị gái 14 tuổi bọc trong túi nhựa để trong tủ lạnh. Mẹ của họ, tên địa phương là Mitchelle Blair, 35 tuổi nhưng tên thật là Angel đã bị bắt giữ để điều tra.

Cảnh sát trưởng Detroit, James Craig, mô tả đây là một phát hiện kinh hoàng. Ông cho biết những đứa trẻ nằm bên trong cái túi nhựa và dường như đã bị đông cứng. Sau đó, những người hàng xóm xung quanh đã cung cấp thông tin cho cảnh sát giúp họ phỏng đoán về các tình huống khác nhau.

Tin tức mới nhất từ Mirror cho biết cảnh sát đang điều tra nguyên nhân vụ vệc

Tin tức mới nhất từ Mirror cho biết cảnh sát đang điều tra nguyên nhân vụ vệc

Ông nói thêm rằng, bà ấy là một người đáng tình nghi trong trường hợp này. Họ đang điều tra vụ việc theo hướng cố ý giết người. Hai người con khác của bà, 11 tuổi và 17 tuổi may mắn không hề hấn gì và đã được đưa đến dịch vụ chăm sóc xã hội.

Trợ lý cảnh sát trưởng, Steve Dolunt cho rằng những thi thể đã nằm trong tủ lạnh hơn một năm và bà mẹ cũng sống trong căn hộ với hai đứa con khác cùng thời gian đó. Anh trai bà Marlon Blair nói: "Còn quá sớm để phán xét chuyện gì đã xảy ra hay đưa ra bất cứ bản án nào. Cô ấy không có bất kì vấn đề gì về mặt tinh thần theo như tôi biêt. Và tôi không biết phải nói gì về vụ việc này".

Hàng xóm Shanetria Lanier, 21 tuổi cung cấp thêm, bà Blair cho con cái học ở nhà và theo nhân viên trường Công lập Detroit, không có tài liệu nào cho thấy những đứa trẻ đến lớp học. Những người đân quanh đấy cho biết một năm trước sau khi họ không thấy hai đứa trẻ xuất hiện, Blair nói với hàng xóm rằng chúng đã đến sống ở nhà dì.

Trên trang Facebook, Blair tự nhận mình là người "yêu thương con hết mực". Vào ngày 30 tháng 1, bà đăng: "Không có hạnh phúc nào lớn hơn là được gọi bằng MẸ". Cảnh sát cho biết, họ không thể đoán được nguyên nhân gây ra cái chết và đang chờ kết quả khám nghiệm tử thi từ nhân viên y tế của quận Wayne.

Bích Phượng


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang