Lính cứu hỏa 'hồn nhiên' chụp ảnh tự sướng giữa đám cháy gây bức xúc

author 19:22 17/03/2015

(VietQ.vn) - Hai lính cứu hỏa tranh thủ chụp ảnh tự sướng trong đám cháy vừa cướp đi sinh mạng của gần 20 người .Trong bức hình, hai người trông khá vui vẻ trong khi phía sau, khói lửa vẫn đang ngùn ngụt, theo tin tức mới nhất.

Theo tin tức mới nhất từ báo Tiền Phong, hai lính cứu hỏa Ilya Bykov (30 tuổi) và Rostislav Krylov (28 tuổi) cùng các đồng nghiệp được gọi tới hiện trường hôm 11/3. Vụ hỏa hoạn lớn khiến 17 người thiệt mạng và 55 người khác, gồm cả hai nhân viên cứu hộ bị thương.

Trong lúc đang làm nhiệm vụ, Ilya và Rostislav đã tranh thủ chụp ảnh cùng nhau rồi đăng tải trên mạng xã hội. Trong bức hình, hai người này trông vui vẻ, thản nhiên trong khi phía sau, khói lửa vẫn đang ngùn ngụt. Sau khi được đăng tải, bức ảnh nhanh chóng được lan truyền rộng rãi và khiến dư luận phẫn nộ trước hành động của hai lính cứu hỏa này.3. “Ôi chúa ơi, mọi người đang chết ngoài kia còn những người này thì đang tươi cười và đứng chụp ảnh. Họ đến đó để cứu người cơ mà”, một cư dân mạng viết.

Hai lính cứu hỏa hồn nhiên chụp ảnh tự sướng khi đang làm nhiệm vụ, theo tin tức mới nhất từ báo Tiền Phong

Hai lính cứu hỏa hồn nhiên chụp ảnh tự sướng khi đang làm nhiệm vụ, theo tin tức mới nhất từ báo Tiền Phong

“Trong khi những người kia đang chết cháy thì hai người này vẫn làm như một trò đùa vậỵ. Thật đáng xấu hổ”, một người khác viết. Người phát ngôn Bộ tình trạng khẩn cấp Nga cho biết, họ đang xem xét trường hợp của Ilya và Rostislav. Hai người này có thể sẽ bị sa thải.

Bức ảnh tự sướng nhận nhiều chỉ trích từ dư luận của các bác sĩ tại bệnh viện Trung Quốc

Bức ảnh tự sướng nhận nhiều chỉ trích từ dư luận của các bác sĩ tại bệnh viện Trung Quốc

Tương tự như trường hợp trên, Khi một bức ảnh cho thấy các bác sĩ vui vẻ mỉm cười, tạo dáng bên cạnh bệnh nhân vẫn đang nằm bất tỉnh trên bàn mổ được đăng tải trên mạng xã hội cũng đã gây ra làn song phản đối và chỉ trích mạnh mẽ từ dư luận. 

Sau vụ việc ba trong số những người trong ảnh đã bị sa thải, gồm phó giám đốc bệnh viện, trưởng khoa và y tá trưởng gây mê hồi sức. Bên cạnh đó, tất cả các nhân viên y tế có mặt trong bức ảnh cũng bị khiển trách, theo báo Người Lao Động 

Hoàng Anh (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang