Hà Tĩnh: Mật phục, đốt xe đánh nghi can trộm chó trọng thương

author 10:36 04/03/2015

(VietQ.vn) - Công an Hà Tĩnh đang xác minh nhóm người dân tổ chức mật phục, đánh hội đồng đốt xe "cẩu tặc" ở địa bàn Hà Tĩnh khiến tên tội phạm bị thương nặng, chấn thương sọ não.

Theo tin tức mới nhất trên báo Tiền Phong, đêm 2-3, Công an thị xã Hồng Lĩnh, Hà Tĩnh nhận được thông tin người dân mật phục, đánh hội đồng, đốt xe của “cẩu tặc” ở địa bàn phường Đức Thuận nên đã cử lực lượng đến “giải cứu”. Khi công an đến hiện trường thì nghi can trộm chó là Nguyễn Văn Lưu (23 tuổi) đã bị người dân “tự xử” đến trọng thương, nguy kịch.  Công an đã phải giải vây, can ngăn người dân rồi đưa anh Lưu đi cấp cứu.

Tin tức mới nhất, nghi can trộm chó bị đánh trọng thương, xe máy bị đốt rụi

Nghi can trộm chó bị người dân mật phục đánh trọng thương, xe máy bị đốt rụi. Ảnh Lao Động

Chiếc xe máy chở anh Lưu bị người dân đốt cháy rụi. Tại hiện trường cơ quan công an thu giữ xác chiếc xe máy bị cháy rụi, một dây thòng lọng dùng câu chó và một cây gậy. Lực lượng công an đã can thiệp thì người dân mới dừng tay. Nạn nhân Lưu tới Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An cấp cứu trong tình trạng chấn thương nặng.

Theo điều tra ban đầu của Cơ quan CSĐT Công an thị xã Hồng Lĩnh, trước khi Lưu bị đánh còn có một nam thanh niên khác đi cùng nhưng rất may người này đã thoát khỏi sự vây bắt của người dân. Trong đêm tối, xác định Lưu đi bắt trộm chó, người dân thị xã Hồng Lĩnh (Hà Tĩnh) đã vây lại đốt xe máy rồi đâm nghi can này đến trọng thương.

Theo tin tức ghi nhận từ Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An trên báo Thanh Niên, bệnh nhân Lưu nhập viện trong tình trạng hôn mê sâu, mất máu nhiều. Qua thăm khám, điều trị ban đầu các bác sĩ nhận định, bệnh nhân Lưu bị chấn thương sọ não do vật cứng tác động. Được biết, Lưu được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Nghệ An trong tình trạng khó thở, tức ngực do bị dao đâm ở hạ sườn phải, vết thương rộng 4 cm.

Đại úy Bùi Việt Hùng, Phó trưởng Công an thị xã Hồng Lĩnh - cho biết, đơn vị đã triệu tập người đi cùng Lưu để lấy lời khai và xác minh nhóm người thương tích, theo Lao động.

Phương Khanh


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang