Nam sinh cưỡng bức rồi tra tấn dã man cụ bà 87 tuổi

author 10:15 12/03/2015

(VietQ.vn) - Tin tức mới nhất, tại căn hộ liên hợp người cao tuổi ở Hemet, California đã xảy ra một vụ hi hữu. Hai nam sinh đột nhập vào nhà cưỡng bức rồi đổ thuốc tẩy vào miệng cụ bà 87 tuổi.

Theo tin tức mới nhất từ Mirror, hai nam sinh Ruben Jose Melanson 15 tuổi và Raymond Michael Miranda 14 tuổi lĩnh 30 năm tù vì tấn công tàn bạo một cụ bà 87 tuổi. Hai cậu bé đã đột nhập vào khu liên hợp người cao tuổi trong khi các nạn nhân đang ngủ.

Họ đã thực hiện hành vi cưỡng bức sau đó đổ lọ thuốc tẩy vào miệng nạn nhân. Nạn nhân đã được đưa ra tòa để chứng kiến cảnh hai cậu bé bị bỏ tù. Công tố viên gọi đây là một trong những trường hợp tồi tệ nhất mà ông từng gặp phải.

Theo tin tức mới nhất, hai nam sinh sẽ lĩnh 30 năm tù vì hành vi bạo lực của mình

Theo tin tức mới nhất, hai nam sinh sẽ lĩnh 30 năm tù vì hành vi bạo lực của mình

Cụ bà hiện tại phải ngồi xe lăn, mạnh dạn nói với tòa: “Bây giờ, tôi muốn các chàng trai nhìn tôi, tôi rất cảm kích lời xin lỗi của họ. Tôi muốn họ nhìn tôi và nhớ tôi, nhớ đến khi chúng đột nhập vào căn hộ rồi khủng bố tôi, và cũng lấy đi tự do của chúng. Chúng thực sự đã làm những điều xấu xa”.

Nạn nhân vẫn còn sống vì bà cố gắng giật dây khẩn cấp và báo hiệu cho người quản lý khu liên hợp căn hộ ở Hemet, California. Dịch vụ cấp cứu đã đến và kịp thời thực hiện hô hấp nhân tạo cho nạn nhân.

Cảnh sát đã bắt được Melanson gần đó sau một cuộc rượt đuổi ngắn. Miranda bị bắt giữ sau một khiếu nại. Melanson tỏ lòng hối lỗi với nạn nhân: “Tôi xin lỗi vì đã đột nhập vào nhà bà và tôi cũng không mong nhận được sự tha thứ của bà”. Hai cậu bé sẽ được đưa đến nhà tù vị thành niên cho đến khi họ đủ 18 tuổi, trước khi chuyển giao cho cơ sở dành cho người lớn.

Bích Phượng


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang