Nam thanh niên chết bí ẩn trong nhà vệ sinh trạm xăng

author 08:19 13/02/2015

(VietQ.vn) - Vào khoảng 16 giờ ngày 12/2, người dân phát hiện một người đàn ông nằm chết trong nhà vệ sinh của Trạm xăng dầu Tân Phước (ấp Cầu Rạc, xã Tân Phước, huyện Đồng Phú, Bình Phước).

Theo những tin tức mới nhất trên báo Dân Trí, vụ việc xảy ra vào lúc 16h10 ngày 12/2, tại cây xăng Tân Phước, ấp Cầu Rạc, xã Tân Phước, huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước.

Thông tin ban đầu cho hay, vào thời điểm trên, anh Hoàng Mạnh Hà (nhân viên cây xăng Tân Phước) đang đứng đổ xăng cho khách hàng thì một thanh niên chạy xe máy hiệu Nouvo màu trắng mang biến số 52S1-927.83 vào xin đi nhờ nhà vệ sinh. Gần nửa giờ sau vẫn chưa thấy anh này đi ra nên anh Hà đến gõ cửa nhưng không thấy trả lời.

Tin tức mới nhất về vụ án sẽ được thường xuyên cập nhật

Tin tức mới nhất về vụ án sẽ được thường xuyên cập nhật. Ảnh Dân Trí

Nghi ngờ có chuyện chẳng lành nên anh Hà đã báo cơ quan công an, báo Thanh Niên đưa tin. Sau khi nhận tin báo, cơ quan công an đã có mặt và khi phá cửa vào thì phát hiện người đàn ông này đã nằm chết bên trong. Dựa vào giấy tờ xác định, nạn nhân tên Trần Văn Tiến (33 tuổi, ngụ quận Bình Thạnh, TP.HCM).

Theo quan sát ban đầu, tại hiện trường cơ quan công an chưa ghi nhận thương tích trên người nạn nhân, trong nhà vệ sinh cũng không có dấu hiệu xáo trộn. Chiếc xe gắn máy của nạn nhân mang biển kiểm soát 52S1-927.83 vẫn còn ở hiện trường.

Đến 18 giờ cùng ngày, Công an tỉnh Bình Phước vẫn đang tiếp tục khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong.

Minh Thùy

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang