Người vô gia cư tâm thần bị bắn chết sau khi cướp súng cảnh sát

author 16:30 02/03/2015

(VietQ.vn) - Tin tức mới nhất từ quan chức an ninh Mỹ cho biết, các sĩ quan cảnh sát thuộc Cục Cảnh sát Los Angeles đã bắn chết một người đàn ông vô gia cư sau khi người này cố chống cự và cướp súng của cảnh sát.

Theo tin tức mới nhất trên VTV, sự việc xảy ra trên phố San Pedro, các cảnh sát đã tiếp cận người đàn ông vô gia cư sau khi nhận được cuộc gọi thông báo về một vụ cướp.

Truyền thông địa phương dẫn lời của cảnh sát cho biết, người đàn ông trên đã chống cự và cố cướp súng của một cảnh sát. Sau đó, cảnh sát đã nã súng vào người này khiến anh ta chết trên đường đi cấp cứu. Hiện chưa xác định được danh tính của người bị cảnh sát bắn chết.

Cảnh sát Los Angeles đã giết chết một người đàn ông vô gia cư sau khi xảy ra tranh chấp

Cảnh sát Los Angeles đã giết chết một người đàn ông vô gia cư sau khi xảy ra tranh chấp. Ảnh Russia Today

Một nhân chứng có tên Anthony Blackburn đã quay lại cảnh này và đăng tải trên Facebook, Infonet cho hay. Sau khi hai sĩ quan kéo một người đi, thì những cảnh sát còn lại vật lộn với người thứ hai và đẩy người này ngã xuống đất. Một sĩ quan hét lên “Bỏ súng xuống!”. Sau đó có 5 tiếng súng vang lên.

Các nhân chứng tại hiện trường cho biết, nạn nhân là một người đàn ông vô gia cư thường được gọi là “Châu Phi”.

Một người dân địa phương có tên Ina Murphy cho hay, người này từng cho biết rằng anh ta mới được thả ra từ một trai tâm thần sau khi ở đó gần 10 năm.

Hiện, các nhà chức trách đang điều tra vụ việc để xác định xem cảnh sát có hành động thái quá không.

Đinh Ly (th)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang