Trà Vinh: Đang xác định thông tin nữ sinh bị đánh hội đồng đến bị điếc

author 14:35 10/03/2015

(VietQ.vn) - Trong ngày 10/3, đoạn clip về nữ sinh bị đánh hội đồng lan truyền khắp trên mạng, chỉ trong vài tiếng đồng hồ, cư dân mạng đã tìm ra danh tính những người trong clip.

Theo tin tức mới nhất trên báo Dân trí,  trong ngày 10/3, trên các trang mạng xã hội xôn xao đoạn clip quay lại cảnh một nữ sinh cấp 2 bị một nhóm bạn lao vào đánh hội đồng đến mức phải khóc lóc, van xin.Đoạn clip dài hơn 1 phút ghi lại cảnh một nhóm nữ sinh và một nam sinh lao vào đánh hội đồng một nữ sinh khác ngồi gần cửa sổ rất tàn bạo. Không chỉ dùng nắm đấm, các học sinh còn lấy ghế nhựa ném và phang liên tiếp vào đầu nữ sinh này.

Tin tức mới nhất nữ sinh Trà Vinh bị đánh hội đồng đến trọng thương

Nữ sinh Trà Vinh bị đánh hội đồng đến trọng thương. Ảnh VTC

Trước sự hung bạo của đám bạn, nữ sinh bị đánh chỉ biết ngồi khóc và van xin thảm thiết. Đến cuối clip, một nam sinh còn ném nguyên chồng ghế vào người bạn nữ.Rất nhiều người bức xúc với đám học sinh đánh hội đồng bạn một cách tàn bạo, tuy nhiên đáng trách hơn là, không một bạn nào đứng ra ngăn cản hành vi sai trái của những học sinh này.

Chỉ trong vài tiếng đồng hồ clip được chia sẻ với tốc độ chóng mặt, cư dân mạng cũng nhanh chóng tìm ra địa chỉ Facebook của những học sinh đánh bạn, cũng như người quay clip.

Theo Hữu Thắng - người chia sẻ clip trên fanpage Beat.vn, vụ việc này diễn ra tại trường THCS Lý Tự Trọng, Trà Vinh. Hữu Thắng cho biết, nữ sinh lớp 7 bị đánh hội đồng đến nỗi bị u não và điếc 1 bên tai, đang khủng hoảng tinh thần trầm trọng, song thông tin này chưa được kiểm chứng, theo VTC News.

Phương Khanh (t/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang