Nữ sinh bị tạt axit tại trường do mâu thuẫn tình cảm

author 10:28 10/02/2015

(VietQ.vn) - Vụ tạt axit nữ sinh tại thành phố Hồ Chí Minh đang được điều tra, làm rõ. Cảnh sát nghi ngờ thủ phạm tấn công nạn nhân để trả thù tình và có khả năng hung thủ đã theo dõi nạn nhân từ lâu.

Theo tin tức đã đưa trên báo Thanh niên, sáng 10.2, Công an quận 10 (TP.HCM) cho biết đang điều tra vụ một nữ sinh viên bị hắt a xít vào người xảy ra tại trường đại học trên địa bàn quận này.

Nghi ngờ nữ sinh bị tạt axit tại trường là do có người trả thù tình

Hiện trường nơi nữ sinh bị tạt axit, công an nghi ngờ là có người trả thù tình. Ảnh Thanh niên

Được biết, Nữ sinh bị tấn công ngay tại nhà vệ sinh của trường, khi học khóa tại chức ban đêm và hiện đang được điều trị tại bệnh viện. Nạn nhân là chị Nguyễn Hồng Q (SN 1986, ngụ tỉnh Bình Phước) – hiện đang là sinh viên hệ tại chức của trường đại học Kinh tế TP.HCM (số 279, đường Nguyễn Tri Phương, phường 5, quận 10, TP.HCM).

Theo điều tra ban đầu, đêm 5/2, chị Q đến trường học như bình thường. Khoảng 19h, chị Q vào nhà vệ sinh thuộc khu vực giảng đường B của trường thì bất ngờ bị 1 đối tượng nữ, chưa rõ lai lịch, tấn công, tạt a xít vào người và bỏ chạy.

Chị Q. bị dính a xít kêu cứu, sau đó được bạn học cùng phát hiện chuyển đến bệnh viện Chợ Rẫy cấp cứu trong tình trạng trên người có nhiều vết bỏng.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, công an địa phương có mặt tổ chức khám nghiệm hiện trường và tiếp cận lấy lời khai của chị Q. Bước đầu công an nghi vấn chị Q. bị trả thù do mâu thuẫn chuyện tình cảm. Hung thủ có thể đã theo dõi nạn nhân khá lâu mới có thể gây ra vụ tấn công như nói trên.

 Phương Khanh

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang