Phát hiện 3 người Hồi giáo bị sát hại trong phố vắng

author 16:24 12/02/2015

(VietQ.vn) - Tin tức mới nhất từ cảnh sát Mỹ cho hay, ba người sinh viên Hồi giáo bị phát hiện đã chết tại khu vực bên ngoài trường đại học nơi họ theo học.

Theo tin tức mới nhất trên báo Dân Trí, cảnh sát đã tìm thấy 3 thi thể bị bắn vào đầu tại khu vực bên ngoài khuôn viên trường đại học Bắc Carolina, tại đồi Chapel, bang Bắc Carolina (Mỹ) vào lúc 5 giờ chiều ngày 10/2 (giờ địa phương).

Các nạn nhân gồm nam sinh viên Deah Shaddy Barakat (23 tuổi) và vợ, chị Yusor Mohammad Abu-Salha (21 tuổi) cùng em gái vợ, cô Razan Mohammad Abu-Salha (19 tuổi).

Bàn tưởng niệm ba nạn nhân người Hồi giáo tại trường Đại học Bắc Carolina

Bàn tưởng niệm ba nạn nhân người Hồi giáo tại trường Đại học Bắc Carolina

Craig Stephen Hicks (46 tuổi), nghi phạm của vụ án, đã ra đầu thú trước cơ quan điều tra và bị tạm giữ tại nhà tù hạt Durham. Cảnh sát thành phố Chapel Hill cho biết Hicks có thể sẽ phải ra tòa ngay buổi sáng 12/2, đồng thời đối mặt với 3 cáo buộc về tội giết người, theo News and Observer.

Sở cảnh sát đồi Chapel sau đó thông báo rằng họ đang thẩm vấn một nghi can trong vụ án mạng trên và khẳng định “không còn nguy cơ nào đối với dân chúng trong khu vực này”. 

Deah Barakat hiện là nghiên cứu sinh năm 2 chuyên ngành nha khoa, Đại học Bắc Carolina và kết hôn với Yusor Mohammad hồi tháng 12 năm ngoái. Cả ba nạn nhân đều là công dân Mỹ theo hồi giáo, khiến nhiều người cho rằng đây chính là nguyên nhân dẫn đến cái chết của họ. Tuy nhiên, động cơ của vụ án vẫn chưa được cảnh sát làm rõ, Thanh Niên cho hay.

Đinh Ly

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang