Những dấu vết lạ trên thi thể người đàn ông chết bất thường ở UBND xã

author 06:36 03/03/2015

(VietQ.vn) - Trước cái chết bất thường của anh Tình tại trụ sở UBND xã, cơ quan kỹ thuật hình sự vẫn chưa có kết luận cuối cùng về nguyên nhân cái chết của anh.

Theo tin tức mới nhất về vụ chết bất thường ở trụ sở UBND xã ở Hà Tĩnh được ghi nhận trên báo PLO, hHiện cơ quan kỹ thuật hình sự đang giám định chuyên môn, việc khám nghiệm tử thi chưa có kết luận cuối cùng nhưng sơ bộ phát hiện vết tụ máu trong não nạn nhân. 

Tin tức mới nhất phát hiện vết tụ máu trên đầu người đàn ông chết bất thường ở UBND

Phát hiện vết tụ máu trên đầu người đàn ông chết bất thường sau một đêm bị tạm giam. Ảnh VOV

Liên quan đến vụ việc, trước đó, đêm 27-2 và rạng sáng 28-2, anh Tình đến nhà anh Nguyễn Văn Cảnh (ở cùng ở thôn Thanh Sơn, xã Kỳ Văn) để chơi. Tại đây, anh Tình và anh Cảnh tổ chức uống rượu và lôi bộ bài ra đánh bài ăn tiền với nhau. Công an viên thôn Thanh Sơn và hai công an cơ động xã Thanh Sơn đến chỉ thu giữ tang vật được 72 ngàn đồng, một bộ bài tu lơ khơ, một xe máy cũ, nhưng đã còng tay đưa anh Tình và anh Cảnh về trụ Sở UBND xã Kỳ Văn để “tiếp tục điều tra”.

Mới rạng sáng thì thấy anh Tình có biểu hiện mệt mỏi như trúng gió nên công an xã đã đưa đến Trạm Y tế xã cấp cứu trong tình trạng bất tỉnh. BS Lê Văn Dũng, Trạm trưởng Trạm Y tế xã Kỳ Văn đề nghị công an viên gọi người nhà và gọi xe taxi đưa anh Tình đến BV huyện Kỳ Anh cấp cứu. Tuy nhiên khi anh Tình đưa đến phòng cấp cứu của bệnh viện thì các BS cho biết anh Tình đã tử vong.

Chiều 20/3, ông Trần Khánh Dũng-Trưởng Công an xã Kỳ Văn cho biết Cơ quan công an huyện Kỳ Anh đã triệu tập, tạm giữ ông Bùi Ngọc Sơn (công an viên thôn Thanh Sơn kiêm đội trưởng đội cơ động mạnh xã Kỳ Văn), anh Nguyễn Văn Thanh và anh Cao Ngọc Thảo (cùng thuộc đội cơ động mạnh xã Kỳ Văn) để phục vụ điều tra cái chết của anh Tình. Trong tường trình với công an xã, ông Sơn thừa nhận khi bắt giữ có tát anh Tình một cái.

Cũng theo ông Trần Khánh Dũng, Trưởng Công an xã Kỳ Văn, trong quá trình tạm giữ tại phòng làm việc của Công an xã Kỳ Văn, không có chuyện lực lượng công an xã này đánh đánh đập hay gây thương tích cho anh Tình. Trong khi đó, người nhà nạn nhân phản ánh, trên thi thể nạn nhân đang được để tại nhà, trên hai cánh tay, hai chân có một vài vết xây xước chảy máu. Gia đình anh Tình đang yêu cầu các cơ quan chức năng phải làm rõ nguyên nhân dẫn tới cái chết của anh, theo Phụ nữ và đời sống.

Một cán bộ chia sẻ, cơ quan chức năng đang khẩn trương điều tra làm rõ, vụ việc sai đến đâu xử lý nghiêm đến đó. Hiện vẫn chưa có kết luận cuối về kết quả khám nghiệm tử thi.

Phương Khanh (t/h)


 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang