Phi công tranh cãi, hành khách hoảng loạn đòi hủy bay

author 15:26 09/02/2015

(VietQ.vn) - Một cuộc tranh luận ầm ĩ xảy ra trong buồng lái chuyến bay của hãng hàng không Malaysia Malindo Air đã khiến hành khách lo lắng và quyết định hủy bay, theo tin tức mới nhất trên Strait Times.

Theo tin tức mới nhất trên báo Tiền Phong, sự cố xảy ra với chuyến bay của Malindo Air từ sân bay quốc tế Bayan Lepas (bang Penang) đến sân bay Subang, thủ đô Kuala Lumpur ngày 5/2 vừa qua. Khoảng 20 hành khách đã xuống máy bay sau khi nghe thấy “một cuộc cãi tranh luận ầm ĩ trong buồng lái”. Sự cố khiến chuyến bay phải trì hoãn tới 50 phút.

"Rõ ràng là cơ trưởng cùng cơ phó có mâu thuẫn nghiêm trọng. Cuộc tranh luận ầm ĩ đến mức toàn bộ hành khách đều bị sốc", ông Kee trả lời phỏng vấn hôm 6/2. "Một người nước ngoài ngồi hàng ghế trước đứng dậy và xin phép rời phi cơ. Khoảng 20 người trong chúng tôi đã làm theo hành khách này".

Tin tức mới nhất về sự cố máy bay của hãng hàng không Malaysia Malindo Air

Tin tức mới nhất về sự cố máy bay của hãng hàng không Malaysia Malindo Air

Theo ông Kee, nhóm hành khách đi về tòa nhà ở sân bay. Phi công sau đó đến xin lỗi và mời họ trở lại phi cơ. Tuy nhiên, Kee cùng 6 người khác, trong đó có hành khách nước ngoài, cảm thấy cơ trưởng và cơ phó không thích hợp để cầm lái do họ đang trong tình trạng dễ xúc động. Nhóm hành khách hủy chuyến và trình báo sự việc với cảnh sát sân bay, VnExpress cho hay.

Những người bỏ chuyến bay sau đó đã nộp một bản báo cáo cho cảnh sát tại sân bay. 52 hành khách còn lại tiếp tục với chuyến bay vào 22 giờ 30 phút và máy bay hạ cánh an toàn tại sân bay Subang.

Sau vụ việc, Giám đốc quan hệ công chúng và thông tin liên lạc của hãng, Raja Sa'adi Raja đã gửi lời xin lỗi vì sự trì hoãn và có thể mọi người đã hiểu nhầm. Ông giải thích thêm rằng, cơ trưởng và cơ phó đã thực hiện đúng quy trình, giải thích tình huống cho các hành khách.

Đinh Ly

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang