Sát hại bạn học dã man để thỏa lòng nhân vật hư cấu trên mạng

author 11:54 15/03/2015

(VietQ.vn) - Theo tin tức mới nhất, hai nữ sinh, Morgan Geyser and Anissa Weier bị cáo buộc đâm bạn cùng lớp 19 nhát sau khi dụ dỗ cô ấy vào rừng ngủ qua đêm nhằm để làm hài lòng nhân vật hư cấu trên internet “Slender Man”.

Tin tức mới nhất cho biết, Morgan Geyser and Anissa Weier, cả hai chỉ mới 12 tuổi sẽ bị kết tội giết người cấp độ một. Họ bị cáo buộc tấn công Payton Leutner ở Waukesha, Wisconsin, Mỹ vào tháng Năm năm ngoái.

Các công tố viên nói rằng hai cô gái đã dụ dỗ nạn nhân 12 tuổi vào rừng ngủ qua đêm. Sáng hôm sau họ đã đâm bạn 19 nhát để gây ấn tượng với Slender Man - nhân vật hư cấu trên internet gây ra hàng loạt các vụ giết người kinh dị, đáng sợ. 

Tin tức mới nhất cho biết hình ảnh Morgan Geyser và Anissa Weier trước tòa án

Tin tức mới nhất cho biết hình ảnh Morgan Geyser và Anissa Weier trước tòa án

Bốn sĩ quan cảnh sát chứng thực rằng, hai cô gái không hề tỏ ra chút hối hận nào. Họ đã cố che đậy tội ác và lên kế hoạch cho vụ tấn công trong nhiều tháng.

Trong đoạn phỏng vấn của cảnh sát, các cô gái đã mô tả chi tiết kế hoạch tính toán của họ. Geyser đã cắt xén búp bê Barbie của mình thành biểu tượng sùng bái trước khi tấn công.

Cha mẹ của Weier và Geyser bước ra tòa trong nước mắt và chấn động sau khi nghe quyết định của thẩm phán. Hai cô gái 12 tuổi có thể bị kết án 60 năm tù giam nếu kết tội như người lớn. Còn nếu xử ở tòa án vị thành niên, các nữ sinh chỉ phải lĩnh 25 năm tù. 

Bích Phượng


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang