Siết cổ con trai đến chết để tống con ma ra khỏi người

author 05:41 22/02/2015

(VietQ.vn) - Ngày 20/2/2015 (mùng 2 Tết), công an quận 5 (TP HCM) cho biết đang điều tra vụ cháu trai 15 tuổi bị bà ngoại tên C, mẹ và hai người khác siết cổ đến chết.

Theo tin tức mới nhất từ báo Pháp luật Tp.HCM, ngày 20/2 (mùng 2 Tết), công an quận 5 (TP HCM) đang điều tra vụ cháu trai 15 tuổi bị bà ngoại tên C., mẹ và hai người khác siết cổ đến chết.

Trước đây, bà C. cùng người con gái và cháu ngoại sống ở lô L., cư xá Thanh Đa, phường 27, Bình Thạnh (TP HCM). Gần đây, con gái bà C. và cháu ngoại chuyển đến sinh sống tại phường 9, quận 5.

Ngày 19/2 (tức mùng 1 Tết), bà C. đến thăm con gái và cháu ngoại. Lúc này, cháu ngoại nói luôn bị ma ám nên phải siết cổ để tống con ma ra khỏi người. Nghe lời cháu, bà C. và con gái cùng hai người khác siết cổ cháu trai đến chết.

Nghi cháu bé bị ma ám, bốn người trong đó có bà ngoại và mẹ ruột siết cổ cháu trai đến tử vong.

Nghi cháu bé bị ma ám, bốn người trong đó có bà ngoại và mẹ ruột siết cổ cháu trai đến tử vong. Ảnh minh họa

Đây không phải là lần đầu tiên xảy ra những trường hợp vì trừ ma đuổi tà mà dẫn đến những án mạng. Trước đó, tại Hiệp Hòa - Bắc Giang đã xảy ra một vụ án thương tâm do đi áp vong.

Nạn nhân là chị Nguyễn Thị Bính, sinh năm 1978, ở thôn Hương Câu, xã Hương Lâm, Hiệp Hòa (Bắc Giang) bị tử vong do em trai và chị ruột dùng cành dâu đánh đến chết vì nghi chị Bính bị "ma nhập" khi đi áp vong.

Người thân của chị Bính  tin rằng "yêu tinh" trong người chị Bính chưa được đuổi nên một vài người vào giữ chân tay, chị ruột của nạn nhân thì ngồi lên bụng chị Bính. Hơn 1 giờ sau chị Bính đã tử vong, báo Đất Việt đưa tin.

Thái Hà


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang