Cháu trai kiêm tài xế của Hồ Ngọc Hà đâm 10 người bị thương

author 06:43 11/02/2015

(VietQ.vn) - Vụ tai nạn ô tô đâm 10 người bị thương ở sảnh sân bay Tân Sơn Nhất có liên quan đến cháu ca sĩ Hồ Ngọc Hà, được biết, khi gây tai nạn, anh này đang lái xe đi đón ca sĩ họ Hồ.

Sự kiện:

Theo tin tức đã đưa trên báo VTV, vào khoảng 20h tối 10/2, một chiếc ô tô Audi mất lái đã lao lên sảnh nhà ga quốc tế sân bay Tân Sơn Nhất thành phố Hồ Chí Minh (TPHCM) tông bị thương hơn 10 người.

Tin tức mới nhất về vụ tai nạn Audi mất lái đâm 10 người bị thương, tài xế là cháu Hồ Ngọc Hà

Vụ tai nạn Audi mất lái đâm 10 người bị thương, tài xế là cháu Hồ Ngọc Hà. Ảnh Zing

Theo thông tin ban đầu, thời điểm trên, chiếc ô tô 4 chỗ BKS: 51A - 661.28 do một người đàn ông điều khiển lưu thông vào sảnh quốc tế của sân bây Tân Sơn Nhất thì bất ngờ mất lái lao lên sảnh dành cho người đi bộ.

Chiếc xe lao với tốc độ nhanh và húc bay hàng chục người đang đứng chờ người thân và đón xe tại đây. Theo đà, chiếc xe tiếp tục lao tới húc đổ 2 biển quảng cáo trên sảnh này. Chiếc xe chỉ dừng lại sau khi húc vào 2 chiếc ô tô khác đang dừng phía trước.

Kết quả ba xe hơi bị hư hỏng, 11 người bị thương, một số bị thương nặng. Trong số các nạn nhân, có một Việt kiều cao tuổi. Các nạn nhân được đưa tới bệnh viện ngay sau đó, theo báo Zing.

Theo Công an quận Tân Bình, tài xế xe tên là Tân (25 tuổi ngụ huyện Nhà Bè, TP.HCM). Chiếc Audi A8L được xác định là xe đón ca sĩ Hồ Ngọc Hà.  Đại diện của an ninh sân bay cho biết, tài xế của xe gây tai nạn đã bị tạm giữ. Lực lượng an ninh cũng tới bệnh viện để theo dõi tình hình nạn nhân. Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất ngay trong buổi tối cũng đã làm việc với cơ quan chức năng và hỗ trợ người bị nạn.

Trong khi đó, báo Tuổi trẻ đưa tin, tài xế là cháu của Hồ Ngọc Hà. Lúc xảy ra vụ việc, ca sĩ Hồ Ngọc Hà và chồng là doanh nhân Nguyễn Quốc Cường đều có mặt. Tài xế Tân thì thừa nhận với công an là đã quên cài thắng tay, đạp nhầm chân ga dẫn đến vụ tai nạn.

Phương Khanh

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang