Tài xế xe buýt bị tấn công dã man vì bóp còi xin vượt

author 09:20 08/03/2015

(VietQ.vn) - Theo tin tức mới nhất, một tài xế xe buýt ở Tampoi, Malaysia, bị thương nặng sau khi lái xe Singapore tấn công vì bóp còi và vượt xe khoảng 9h:30 ngày thứ Bảy (7/3).

Tin tức mới nhất từ Asiaone, nạn nhân 61 tuổi, tên Teh, cho biết, vụ việc xảy ra sau khi một người Singapore giấu tên bắt ông dừng xe buýt gần Siêu thị Kipmart dọc theo Jalan Skudai ở Tampoi khoảng 9h:30 ngày thứ Bảy (7/3). Nguyên nhân được cho là vì tài xế xe buýt bấm còi xin vượt.

Lái xe buýt nói với các phóng viên vào ngày hôm đó: “Một người Singapore đang lái xe với tốc độ rất chậm sau khi vượt qua trạm kiểm soát Malaysia gần Hải quan Sultan Johnor Baru, một phức hợp xuất nhập cảnh và kiểm dịch. Sau đó, tôi bấm còi trước khi vượt xe anh ta gần trung tâm thành phố. Tôi nghĩ rằng, chính vì điều đó mà tài xế Singapore tức giận và bám theo xe buýt của tôi ra hiệu dừng lại”.

Tin tức mới nhất cho biết, lái xe người Singapore đã nổi nóng khi tài xế xe bus bấm còi xin vượt

Tin tức mới nhất cho biết, lái xe người Singapore đã nổi nóng khi tài xế xe bus bấm còi xin vượt

Ông Teh cho biết thêm rằng, khi ông dừng lại, tài xế Singapore đã xuống xe và mở ngăn để hành lý lấy ra một cây gậy. Sau đó anh ta bắt đầu văng những lời tục tĩu và đánh tôi làm tôi ngã xuống đường. Phía trái đầu tôi bắt đầu rỉ máu".

Một số nhân viên trong xe buýt đã xuống và giúp Teh. Họ đã chặn một chiếc xe đi ngang qua và cho ông đến bệnh viện. Teh cũng từ chối trả đũa cuộc tấn công này.

Trong khi đó, lái xe người Singapore đã bị bắt giữ sau vụ việc. Người lái xe này cũng 60 tuổi và khẳng định nạn nhân đã đánh ông ta trước.

Cảnh sát đang điều tra vụ việc theo mục 324 của Bộ luật hình sự về tội cố ý gây thương tích với một vũ khí nguy hiểm. Mọi người cũng kêu gọi những người lái xe phải kiên nhẫn hơn khi đi trên đường, đặc biệt là trong thời tiết nóng.

Bích Phượng


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang