Thiêu sống người yêu vì đòi chia tay

author 09:36 27/02/2015

(VietQ.vn) - Theo tin tức mới nhất, Omar Banjnemar, 40 tuổi, đến từ Pyatigorsk, Nga bóp cổ người tình Vera Mikhaleva, 35 tuổi rồi thiêu sống khi cô cố gắng rời bỏ anh ta.

Theo tin tức mới nhất, một ông chống ngoại tình đã đánh bất tỉnh người tình và thiêu sống cô ta sau khi cô cố gắng bỏ anh để đến với một người khác. Cảnh sát nói rằng, Omar Banjnemar đã thú nhận tội giết người sau khi được ghi lại trog một cảnh quay của camera quan sát.

Omar Banjnemar, 40 tuổi, đến từ Pyatigorsk, Nga đã nổi cơn giận dữ khi người yêu Vera Mikhaleva, 35 tuổi nói muốn kết thúc mối quan hệ của họ. Banjnemar sau đó đã bóp cổ cô đến bất tỉnh, nhét vào ô tô rồi lái đến vùng ngoại ô của thị trấn.

Sau đó ông tưới xăng lên toàn bộ xe và châm lửa đốt cô gái trong xe. Bạn của Vera, Naina Kazantseva 37 tuổi cho biết: “Tôi biết cô ấy không vui trong suốt một thời gian dài. Ông Omar thường đánh đập cô ấy dã man và đối xử như rác rưởi”.

“Sau đó cô gặp một người đàn ông quyến rũ khác, người có thể cho cô nhiều hơn và cô đã ngã vào lòng hắn. Cô nói sẽ đến gặp Omar tối nay và kết thúc mọi chuyện với Omar. Tôi đã khuyên cô ấy nên gọi cho tôi ngay sau đó để tôi biết mọi việc xảy ra như thế nào. Tôi đã không bao giờ được nhìn thấy cô ấy một lần nữa”.

Theo tin tức mới nhất, tờ rơi tìm Vera Mikhaleva sau khi mất tích

Theo tin tức mới nhất, tờ rơi tìm Vera Mikhaleva sau khi mất tích

Sau khi Kazantseva không liên lạc được với nạn nhân, cô đã tỏ ý nghi ngờ và liên lạc với cảnh sát. Cô nói: “Tôi rất lo lắng khi đến ngày thứ hai vẫn không liên lạc được với cô ấy và tôi quyết định báo cô mất tích”.

Một phát ngôn viên cảnh sát cho biết: “Bạn của nạn nhân kể cho chúng tôi về các tình huống xung quanh sự mất tích của cô ấy và chúng tôi nhanh chóng quyết định được kẻ tình nghi”.

Khi cảnh sát hỏi Omar, đầu tiên ông ta phủ nhận việc gặp nạn nhân. Nhưng sau khi cảnh sát cho ông xem bằng chứng các hình ảnh của camare quan sát cho thấy nạn nhân lái chiêc xe của ông, ông đã nhận tội sát hại cô. Người đàn ông sẽ phải nhận án trung thân nếu bị kết tội giết người.

Bích Phượng


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang