Thoát chết nhờ…uống trà

author 09:51 16/03/2015

(VietQ.vn) - Tin tức mới nhất cho biết, một cặp vợ chồng ở Solihull, West Midlands đã may mắn thoát chết nhờ thói quen uống trà sau bữa ăn khi chiếc Ford Focus của người hàng xóm đâm vào góc bếp vì mất kiểm soát.

Theo tin tức mới nhất, cặp vợ chồng đã nghỉ hưu, Bryan và Sandra Blundel ở Solihull, West Midlands thoát chết nhờ thói quen uống trà. Họ rời phòng ăn chỉ một vài phút trước khi chiếc Ford Focus của hàng xóm lao nhanh vào ngôi nhà gỗ hôm thứ 6 ngày 13, Birmingham Mail đưa tin.

Chỉ huy, Rob Atkins, từ trạm cứu hỏa Solihull cho biết, người hàng xóm đã lùi xe từ gara và đâm vào một góc nhà ăn của cặp đôi. Bà Sandra, 74 tuổi, một cựu nhân viên lễ tân cho biết: “Cả hai chúng tôi vẫn ngồi ở bàn ăn một phút trước”.

Tin tức mới nhất cho biết hình ảnh vợ chồng ở West Midland thoát chết chỉ trong gang tấc

Vợ chồng ở West Midland đã thoát chết chỉ trong gang tấc

“Tôi nói: ‘ Hãy ra phòng khách uống trà nhé’. Chúng tôi mới chỉ bước ra khỏi bàn ăn thì một tiếng nổ lớn ập đến và không biết chuyện gì đang xảy ra. Tôi nhìn thấy một lỗ hổng to từ bức tường góc bếp và bàn ăn bay ra phòng khách. Vợ chồng tôi cảm thấy mình thực sự may mắn. Thật kinh khủng khi nghĩ đến những việc nhẽ ra nó đã xảy ra”.

Chiếc Focus gây ra vụ việc lúc 11:50 sáng. Nó thuộc quyền sở hữu của người hàng xóm đối diện cặp vợ chồng. Chiếc ô tô quay ngang đường và trượt lên một bờ cỏ trước khi đâm vào nhà Sandra để lại một lỗ hổng và các vết nứt lớn trên trần phòng khách và tường bếp.

Bức ảnh được nhân viên cứu hỏa chụp lại cho thấy bàn ăn của họ có thể nhìn thấy rõ ràng từ bên ngoài ngôi nhà thông qua đống gạch và khối bê tông vụn. Các nhân viên từ Solihull và Highgate đã được gọi đến hiện trường và bảo vệ các tài sản của ngôi nhà bằng ván gỗ.

Các tài sản trong ngôi nhà có thể thấy rõ từ bên ngoài thông qua lỗ hổng như tin tức mới nhất đã đưa

Các tài sản trong ngôi nhà có thể thấy rõ từ bên ngoài thông qua lỗ hổng 

Công ty bảo hiểm cũng đã lắp thép để giữ mái nhà. Nhưng họ phải mất hàng tháng trời để sửa chữa ngôi nhà được như cũ. Cả hai vợ chồng Sandra đều không biết tên người hàng xóm. Anh ấy không cố ý gây ra vụ việc và hai người đều cảm thông cho anh ta.

Sandra cho biết cô đã mua một vé xổ số vào ngày thứ Bảy hôm sau khi người lính cứu hỏa nói rằng cô là một người phụ nữ rất may mắn. Cô nghẹn ngào: “Bây giờ tôi chỉ cầu chúc thứ 6 ngày 13 an lành. Chúng tôi đều rất sốc nhưng điều quan trọng hơn cả là chúng tôi vẫn bình an vô sự”.

Bích Phượng


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang