Thú cưng giết ân nhân đang cứu mạng chủ

author 10:00 12/03/2015

(VietQ.vn) - Roy Higgenbotham Jr, 62 tuổi đã bị tấn công đến chết bởi một con chó Pit Bull khi đang cố gắng giúp chủ sở hữu của nó thoát cơn nguy kịch, theo tin tức mới nhất.

Tin tức mới nhất từ Huffingtonpost cho hay, Roy Higgenbotham Jr, 62 tuổi, sống tại phía Tây Virginia đã bị tấn công đến chết bởi một con chó Pit Bull khi đang cố gắng giúp chủ sở hữu của nó thoát cơn nguy kịch.

Cảnh sách Wheeling cho biết: “Chủ sở hữu của chú chó Pitbull này là ông David Wallace, ông David đã qua đời vì một cơn đau tim vào tối chủ nhật,  tại nhà riêng. Người bạn của David Wallace cũng là nạn nhân, Roy Higgenbotham Jr. đã bị thú cưng của bạn mình giết chết khi cố gắng xem tình trạng của ông David. Một người hàng xóm cho biết, , Roy đã rất lo lắng về cơn đau tim của bạn mình và rằng chú chó Pit Bull cái chưa bao giờ hung dữ đến thế trước đây.

Chú chó Pit Bull 3 tuổi đã giết chết ông Roy Higgenbotham Jr, theo tin tức mới nhất. Ảnh HuffingtonPost

Chú chó Pit Bull 3 tuổi đã giết chết ông Roy Higgenbotham Jr, theo tin tức mới nhất. Ảnh HuffingtonPost

Người sống gần nơi xảy ra vụ án, Beth Patsch nói: “ Ông David lên cơn đau tim và con Pit Bull chỉ muốn bảo vệ chủ nhân của mình khỏi người lạ, nó hoàn toàn không biết Roy đang cố gắng cứu sống chủ nhân của nó. Nó là một con chó rất ngoan, ông David đã nuôi nó từ nhỏ và nó chưa bao giờ là một mối nguy hiểm”.

Ban đầu, cảnh sát xác định nguyên nhân cái chết của ông Higgenbotham là do bị chó Pit Bull tấn công, tuy nhiên, cảnh sát sẽ tiến hành khám nghiệm tử thi trước khi đưa ra kết luận chính thức, theo WTOV9. Con chó hiện đã được cách ly tại Trại kiểm soát động vật County Ohio, theo hãng tin AP. 

Hoàng Anh 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang