Thuê bạn học sát hại cả nhà mình với 25 triệu đồng

author 06:57 11/03/2015

(VietQ.vn) - Theo tin tức mới nhất, một nam sinh 14 tuổi ở Florida bị bắt sau khi cha cậu phát hiện một hợp đồng giết người của cậu và một bạn học cùng lớp sát hại cha, mẹ kế và anh em cùng cha khác mẹ với giá hơn 25 triệu đồng.

Tin tức mới nhất cho biết, một nam sinh 14 tuổi đã bị bắt vì tình nghi giết người sau khi cha cậu tìm thấy một văn bản đáng sợ. Cậu đã vẽ lên một hợp đồng giết người với bạn học của mình để sát hại toàn bộ gia đình mình và dàn dựng nó như một vụ mất trộm.

Trong hợp đồng, cậu đặt hàng với một người bạn sát hại bố, mẹ kế và anh em cùng cha khác mẹ của cậu ấy với giá $1200 (hơn 25 triệu đồng), theo Daily News. Cảnh sát cho biết, cậu thanh niên đã bị bắt sau khi cha cậu phát hiện một bức thư đáng lo ngại và một con dao gấp trong ba lô vào cuối tuần trước.

Bức thư thư đề cập: “Tôi (tên người viết) sẽ là kẻ giết người thuê cho (Tên bị đơn của người viết) để giết người (những tên được viết). Tôi biết rằng nếu không thực hiện được nhiệm vụ này, tôi sẽ không được trả tiền. Về giá cả, chúng tôi thỏa thuận là $1200 USD. Tôi sẽ thực hiện trong một hoặc hai giờ”.

Theo như bản hợp đồng, cậu nam sinh này rất ghét gia đình mình. Cậu nói với cảnh sát rằng đã dàn dựng kế hoạch này như một vụ trộm không thành. Sau đó, cậu sẽ chạy sang nhà hàng xóm và gọi xe cấp cứu.

Tin tức mới nhất cho biết hình ảnh bản hợp đồng giết người của hai nam sinh

Tin tức mới nhất cho biết hình ảnh bản hợp đồng giết người của hai nam sinh

Bạn học cùng lớp cũng thừa nhận đã ký hợp đồng nhưng cậu nói rằng chỉ nghĩ đó là một trò đùa và không bao giờ thực hiện kế hoạch giết người đó. Người bạn này sẽ không phải chịu trách nhiệm với sự liên quan của mình, Trung sĩ Frank Sabol nói với Daily News.

Cảnh sát ở Port St Lucie, Florida, nơi cậu bé đã sống 3 năm ở đó nói rằng, cậu bé cảm thấy chán nản và muốn làm hại chính mình. Nhưng cậu không có vũ khí hay tiền mặt để thực hiện hành vi tội ác có kế hoạch chống lại gia đình mình.

Cậu bé nói: “Cậu căm ghét gia đình mình”. Cậu ghét cha, anh em cùng cha khác mẹ và mẹ kế của mình. Cha cậu nói với cảnh sát,vào tháng 4 năm 2014, cậu bé đã mang một con dao đến lớp và đe dọa giết hại bạn cùng lớp.

Det Griffith nói với WPTV rằng đây là một trường hợp thù hận hi hữu của một cậu bé. Vụ việc sẽ được xử lý nghiêm túc vì họ không muôn một trường hợp như này sẽ lặp lại.

Bích Phượng


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang