Triệt phá ổ mại dâm ‘bà nội trợ’ giá cao gấp 6 lần thông thường

author 18:40 07/02/2015

(VietQ.vn) - Tin tức mới nhất từ hãng tin CEN cho hay, cảnh sát Nga đã triệt phá thành công ổ mại dâm cao cấp với nhân viên đều là những phụ nữ đã có chồng.

Theo tin tức mới nhất trên Thông Tấn Xã Việt Nam, cảnh sát Moskva (Nga) vừa triệt phá một ổ mại dâm kỳ lạ, trong đó các cô gái tham gia làm việc tại đây đều là những phụ nữ có gia đình, và khách làng chơi phải trả chi phí đắt gấp 6 lần so với những động mại dâm thông thường. Mỗi tiếng ở ổ mại dâm này có giá 400 USD trong khi đó giá trung bình là 65 USD.

Cảnh sát cho biết, những bà nội trợ tuyệt vọng đã bị những nhân viên của nhà thổ lừa vào làm việc tại khu đèn đỏ, với những lời hứa hẹn về một mức thu nhập cao. Hầu hết các ông chồng của những phụ nữ này đều không biết gì về việc vợ mình đi làm gái mại dâm cho tới khi nhà thổ bị đóng cửa.

Cảnh sát Nga mới triệt phá một ổ mại dâm toàn những phụ nữ có chồng

Cảnh sát Nga mới triệt phá một ổ mại dâm toàn những phụ nữ có chồng

Người phát ngôn cảnh sát Moskva Margarita Moslova cho biết: "Một căn hộ 7 phòng đã bị biến thành nhà thổ nơi mà gái mại dâm chỉ được vào nhận làm việc nếu có giấy đăng ký kết hôn,". "Chúng tôi đã bắt 11 người. Tuy nhiên, chủ nhà chứa đã bỏ chạy và đang bị truy bắt", ông tiết lộ thêm.

Hiện cảnh sát đang truy lùng chủ nhà thổ, người đã chạy thoát trong cuộc đột kích. Những phụ nữ bị bắt sẽ phải đối mặt với mức phạt 30USD, báo Vietnamnet đưa tin.

Đinh Ly

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang