Tử tù được ân xá sau khi ăn hamburger

author 09:57 04/03/2015

(VietQ.vn) - Tin tức mới nhất, tử tù Kelly Gissendaner, 46 tuổi nhẽ ra bị đưa đi tiêm thuốc độc vào hôm thứ Hai (2/3), yêu cầu cuối cùng là ăn một bữa ăn vặt khổng lồ và sau đó được hoãn thi hành án.

Tin tức mới nhất, Kelly Gissendaner, 46 tuổi, nhẽ ra bị tiêm thuốc độc vào hôm thứ Hai (2/3) vì tội âm mưu giết chồng những đã được ân xá vào giờ thứ 11. Tử tù đã gây xôn xao dư luận khi yêu cầu đồ ăn vặt làm bữa ăn cuối cùng và được ân xá.

Người phụ nữ 46 tuổi bị kết án tử hình vì âm mưu giết chồng Douglas Gissendaner năm 1997. Bữa ăn cuối cùng của Gissendaner gồm có hai bánh Burger King Whoppers, hai đơn đặt hàng cỡ lớn khoai tây chiến, bánh mì ngô, salad ngâm trong bơ sữa, bỏng ngô và kem vanilla dâu.

Theo tin tức mới nhất, hăm bơ gơ là một trong những món đồ Gissendaner yêu cầu

Theo tin tức mới nhất, hăm bơ gơ là một trong những món đồ Gissendaner yêu cầu

Luật sư thực hiện cố gắng cuối cùng thuyết phục Hội Đồng Ân xá Nhà nước thay thế tội của cô ấy bằng hình phạt tù trung thân. Tử tù đã không được chấp nhận chính sách khoan hồng tại một phiên điều trần đêm qua.

Nhưng nhóm các luật sư của cô lập luận với tòa án tối cao rằng các nhân chứng bên trong hệ thống nhà tù có thể giúp đỡ trong việc thuyết phục tòa án cứu sống cô. Những nỗ lực trước đó đã thể hiện sự ăn năn hối lỗi của người phụ nữ. Nếu nỗ lực đó thành công, Gissendaner sẽ là người phụ nữ đầu tiên thi hành án ở Georgia trong 70 năm.

Bích Phượng


 

 

 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang