Vẫn chưa bắt được nghi phạm hãm hiếp nữ sinh Nhật Bản tại Ấn Độ

author 06:51 10/02/2015

(VietQ.vn) - Tin tức mới nhất từ cảnh sát cho hay, vụ nữ sinh Nhật Bản bị hãm hiếp tại Ấn Độ ở ngoại ô thành phố Jaipur, bang Rajasthan vẫn đang được điều tra và hiện vẫn chưa bắt được nghi phạm.

Theo tin tức mới nhất trên Zing, cảnh sát Jaipur cho biết nữ du khách Nhật 20 tuổi đến thành phố này hôm 8/2 và kết bạn với một thanh niên địa phương biết nói tiếng Anh. Thanh niên này đã dùng xe máy chở cô gái đi tham quan các địa điểm lịch sử trong thành phố, sau đó hãm hiếp cô ngay trên đường dẫn đến một ngôi làng ở ngoại ô.

Đến 2h sáng nay, nữ du khách trên đã lết tới đồn cảnh sát Dudu để tố cáo hành vi xâm hại tình dục.

“Do tên này nói tiếng Anh tốt, cô ấy nghĩ rằng hắn có thể giúp cô tham quan Jaipur. Vì vậy cô ấy đồng ý để hắn chở đi”, một cảnh sát cho biết. Người dân ở khu vực lân cận đã giúp cô báo cảnh sát sau khi nghe nhiều tiếng rên khóc. Kết quả giám định pháp y cũng khẳng định nữ du khách Nhật Bản bị hiếp dâm.

Nạn cưỡng hiếp là một vấn đề nhức nhối tại Ấn Độ

Nạn cưỡng hiếp là một vấn đề nhức nhối tại Ấn Độ 

Theo thanh tra Jain, cảnh sát địa phương hiện đã bắt đầu tiến hành điều tra vụ việc. Ông đồng thời cho biết nghi phạm là một người đàn ông khoảng 20 tuổi sống tại thành phố Jaipur. Tuy nhiên, danh tính cụ thể vẫn chưa được xác định, báo Thanh Niên đưa tin.

Vấn nạn hiếp dâm khách du lịch đang thực sự làm đau đầu các nhà chức trách Ấn Độ, đặc biệt tại thành phố New Delhi. Cục Thống kê tội phạm quốc gia Ấn Độ cho biết mỗi ngày trung bình có tới 93 phụ nữ bị cưỡng hiếp tại Ấn Độ. Chỉ trong vòng 3 tháng trở lại đây, ít nhất 2 vụ hãm hiếp du khách Nhật Bản đã bị tố cáo.

Cuối năm ngoái, một sinh viên Nhật 21 tuổi cũng bị cưỡng hiếp tập thể tại thành phố Bodh Gaya (Bồ Đề Đạo Tràng), một địa điểm linh thiêng của đạo Phật tại Ấn Độ.

Mới đây, một nữ du khách Nepal đã bị giết hại dã man tại bang Haryana (miền bắc Ấn Độ). Cô gái 28 tuổi mất tích từ hôm 1.2, sau đó 3 ngày thì thi thể nạn nhân được tìm thấy. Kết quả giám định pháp y cho biết nhiều nội tạng của cô đã bị lấy mất, mặt khác một số vật dụng như đá, lưỡi dao và que củi đã được đưa vào cơ thể nạn nhân. Tính tới thời điểm này, nghi phạm gây ra các vụ hiếp dâm nêu trên đều chưa được xác định cụ thể, theo AP.

Đinh Ly

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang