Đồng Nai: Cô gái đột nhiên nhảy cầu tự tử đã cố bơi trước đuối nước

author 06:59 23/02/2015

(VietQ.vn) - Theo công an tỉnh Đồng Nai tính tới thời điểm này, thi thể cô gái vẫn mất tích, được biết vào khoảng 16h20 chiều, đi qua cầu, cô gái này đột nhiên bỏ xe và nhảy xuống gây hoang mang và hiếu kỳ cho người dân.

Theo tin tức mới nhất đã đưa trên báo Pháp  luật thành phố Hồ Chí Minh, vào lúc 16h20 ngày 22/2 tức mùng 4 Tết, một người phụ nữ bất ngờ dừng xe trên cầu rồi lao mình xuống sông Đồng Nai trước sự bàng hoàng của nhiều người.

Tin tức mới nhất vụ tử tự bất ngờ ở Đồng Nai ngày mùng 4 Tết khiến nhiều người dân hoang mang

Tin tức mới nhất về vụ tử tự bất ngờ ở Đồng Nai ngày mùng 4 Tết khiến nhiều người dân hiếu kỳ tụ tập. Ảnh PLO

Cụ thế vào lúc 16h20 ngày 22/2, một phụ nữ khoảng trên 35 tuổi, đang lưu thông trên trên cầu Hoá An, TP. Biên Hoà (Đồng Nai), bất ngờ dừng xe, bỏ lại dép, điện thoại rồi leo lên lan can, lao đầu xuống sông Đồng Nai.

Vụ việc xảy ra quá nhanh nên dù nhiều người có mặt lúc thấy người phụ nữ này nhảy cầu nhưng không thể ngăn cản được. Theo người dân chứng kiến sự việc, lúc nạn nhân nhảy xuống nước có bơi được một lúc, rồi chìm hẳn. Khi ấy, tuy có nhiều người chứng kiến sự việc, nhưng không ai có biện pháp cứu giúp cô gái.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng địa phương đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để tìm kiếm phối hợp với người dân ven sông để tìm kiếm thi thể ở khu vực sông gần chân cầu trong nhiều giờ đồng hồ nhưng không tìm thấy.

Theo tin tức mới nhất tính tới thời điểm này, thi thể cô gái xấu vẫn mất tích

Theo tin tức mới nhất tính tới thời điểm này, thi thể cô gái xấu vẫn mất tích. Ảnh Báo Đồng Nai

Tuy nhiên, vụ việc xảy ra vào lúc gần tối, gặp lúc nước sông Đồng Nai đang chảy xiết nên việc tìm kiếm nạn nhân gặp nhiều khó khăn. Hiện danh tính nạn nhân vẫn chưa được xác định.

Đến 19h tối cùng ngày, lực lượng chức năng vẫn đang tìm kiếm thi thể nạn nhân xấu số trên, theo báo Đồng Nai.

Phương Khanh


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang