Tin tức mới nhất liên quan đến vụ 3 người ở Đắc Nông bị bắn chết

author 21:48 23/10/2016

(VietQ.vn) - Liên quan đến vụ việc 3 người ở Đắc Nông bị bắn chết, các lực lượng chức năng đang vào cuộc, điều tra, truy bắt các đối tượng.

Chiều tối ngày 23/10, Đại tá Lương Ngọc Nếp – Phó Giám đốc Công an tỉnh Đắc Nông vừa xác nhận, hiện các lực lượng chức năng của tỉnh đang tích cực vào cuộc, điều tra, và xác minh vụ việc bắn chết 3 người xảy ra cùng ngày.

Phối hợp với lực lượng Công an huyện Bù Đăng của tỉnh Bình Phước, hàng trăm cán bộ, chiến sĩ Công an của tỉnh Đắc Nông đã vào cuộc, vây bắt nhóm nghi can gây ra vụ án mạng nghiêm trọng này.

Toàn bộ những tuyến đường mà nhóm nghi can của vụ án mạng này có thể xuất hiện đều đã được siết chặt vòng vây.

 Khu vưc xảy ra bắn nhau khiến 3 người tử vong - ảnh: internet.

Bước đầu, cơ quan điều tra đã nhận định, nhóm nghi can này gồm 4 người, là người dân của huyện Bù Đăng – tỉnh Bình Phước, lên huyện Tuy Đức – tỉnh Đắc Nông làm ăn, sản xuất và có tranh chấp đất đau với Công ty Long Sơn.

Danh tính 3 người tử vong đã được xác định, bao gồm: D. V. T., Đ. T., Đ. V. và các nạn nhân khác bị thương đều là người của Công ty Long Sơn.

Toàn bộ các nạn nhân bị thương đều đã được chuyển tới bệnh viện đa khoa huyện Tuy Đức và bệnh viện đa khoa tỉnh để chữa trị.

Hầu hết các nạn nhân đều bị đạn hoa cải găm vào đầu và bụng. Các nạn nhân đều đang được các bác sĩ tích cực điều trị.

Liên quan đến vụ việc nghiêm trọng này, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ, Trưởng Ban Chỉ đạo phòng chống tội phạm của Chính phủ Trương Hòa Bình yêu cầu Bộ Công an, Tỉnh ủy, UBND tỉnh Đắk Nông chỉ đạo các lực lượng chức năng khẩn trương điều tra, truy bắt các đối tượng phạm tội; làm rõ hành vi phạm tội; động cơ, mục đích phạm tội; đồng phạm (nếu có) để sớm đưa các đối tượng ra xét xử nghiêm minh, đúng pháp luật.

Tuần tới, Bộ Y tế sẽ công bố nguyên nhân cháu bé mắc dị chứng đầu nhỏ(VietQ.vn) - Bộ Y tế khẳng định, trong tuần tới sẽ công bố nguyên nhân cháu bé mắc dị chứng đầu nhỏ, nghi do virus Zika gây ra.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang