Tin mới nhất về vụ máy bay quân sự Mỹ rơi xuống Thái Bình Dương

author 17:12 22/11/2017

(VietQ.vn) - Mới đây, một chiếc máy bay quân sự Mỹ chở theo 11 người đã rơi xuống Thái Bình Dương khi đang trên đường đến tàu sân bay USS Ronald Reagan hoạt động tại khu vực này.

Theo thông tin trên báo Người Lao động, máy bay này của lực lượng hải quân Mỹ, theo  thông báo có 11 người trên máy bay gồm các thành viên phi hành đoàn và hành khách và chưa rõ nguyên nhân vụ tai nạn. "Chiếc máy bay của Hải quân Mỹ chở 11 người đã rơi xuống biển ở phía Đông Nam tỉnh Okinawa - Nhật Bản khoảng 14 giờ 45 phút hôm 22/11" - tuyên bố của Hải quân Mỹ nêu rõ.

 Máy bay quân sự Mỹ gặp nạn khi đang trên đường đến tàu sân bay USS Ronald Reagan. Nguồn: AFP/Getty Images

 Máy bay quân sự Mỹ gặp nạn khi đang trên đường đến tàu sân bay USS Ronald Reagan. Nguồn: AFP/Getty Images

Tên của hành khách và các thành viên phi hành đoàn chưa được công bố trong khi chờ thông báo cho người thân của họ. 

Hoạt động tìm kiếm các nạn nhân đang diễn ra và tình trạng của họ sẽ được các nhân viên y tế trên tàu sân bay USS Ronald Reagan kiểm tra. Chiếc máy bay gặp nạn khi trên đường đến tàu sân bay USS Ronald Reagan, đang hoạt động trên vùng biển của Philippines.

Vụ máy bay rơi ở Bà Rịa- Vũng Tàu: Chuyển xác máy bay xuống núi(VietQ.vn) - Chiếc máy bay rơi ở Bà Rịa- Vũng Tàu đã được lực lượng chức năng đưa xuống núi và bàn giao cho Binh đoàn 18 để điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Báo Tri thức trực tuyến cho hay, Tokyo cho hay 8 người này đã được đưa tới nơi an toàn sau khi các nhân viên cứu hộ của Nhật Bản và Mỹ nỗ lực tiếp cận chiếc máy bay rơi ở khu vực đông nam Okinawa.

Nhà chức trách Mỹ cho biết trục trặc về động cơ có thể là nguyên nhân gây nên vụ tai nạn. Chưa có thông tin máy bay gặp sự cố thuộc loại nào.

Ánh Ngân (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang