'Nhồi nhét khách', liều lĩnh lao xe vào CSGT rồi bỏ chạy

author 10:16 01/03/2015

(VietQ.vn) - Không những nhồi nhét khách, liều lĩnh lao xe vào lực lượng CSGT rồi bỏ chạy mà tài xế xe giường nằm ở Hà Tĩnh còn cho người quay phim, chụp ảnh và đưa một hành khách trên xe xuống giới thiệu là Nhà báo hòng “doạ nạt” lực lượng chức năng.

Theo Tin tức mới nhất từ Báo Dân Trí, chiều ngày 28/2, nhận đươc tin báo xe giường nằm mang BKS 17B-001.46 có hành vi nhồi nhét khách, lực lượng CSGT Công an Hà Tĩnh đã đón lõng để xử lý. Tuy nhiên lái xe đã cố tình đâm thẳng xe vào tổ CSGT rồi bỏ chạy. Sự việc xảy ra vào lúc 12h30 ngày 28/2, tổ tuần tra kiểm soát (TTKS) Phòng CSGT phía Bắc do ông Lê Ngọc Sáng làm tổ trưởng, đang làm nhiệm vụ tuần tra, kiểm soát tại KM 497 trên quốc lộ 1A đoạn qua địa bàn xã Tiến Lộc, huyện Can Lộc thì nhận được tin báo xe khách 17B-001.46 của nhà xe Trường Kỳ, tỉnh Thái Bình chạy tuyến Thái Bình – TP Hồ Chí Minh nhồi nhét khách.

Tin tức mới nhất cho biết Xe giường nằm nhồi nhét khách, lao thẳng vào CSGT rồi bỏ chạy

Tin tức mới nhất cho biết Xe giường nằm nhồi nhét khách, lao thẳng vào CSGT rồi bỏ chạy

Khi chiếc xe trên đến vị trị trên, tổ TTKS ra hiệu lệnh dừng xe kiểm tra theo quy định. Khi lực lượng CSGT phát tín hiệu dừng xe, lái xe không chấp hành hiệu lệnh mà cho xe đâm thẳng vào tổ CSGT, sau đó tăng ga cho xe bỏ chạy với tốc độ cao. 

Lực lượng CSGT buộc phải truy đuổi gần 20 km, khi đi đến Km 1+200 QL1A đoạn tránh TP. Hà Tĩnh, CSGT đã chặn được xe và yêu cầu lái xe dừng xe lại để kiểm tra theo quy định. Tuy nhiên, khi xuống xe, cả lái xe và chủ xe không chịu xuất trình bằng lái và giấy tờ xe cho lực lượng CSGT , dùng những lời lẽ lăng mạ lực lượng chức năng.Thậm chí, nhà xe còn cho người quay phim, chụp ảnh lực lượng làm nhiệm vụ, đưa một hành khách trên xe xuống giới thiệu là Nhà báo của báo Pháp luật hòng “doạ nạt” lực lượng chức năng, Tiền Phong đưa tin. 

Toàn bộ khách sau đó đã được lực lượng CSGT Công an Hà Tĩnh bố trí xe, tiếp tục hành trình

Toàn bộ khách sau đó đã được lực lượng CSGT Công an Hà Tĩnh bố trí xe, tiếp tục hành trình 

Sau hơn 2h đồng hồ thuyết phục, lái xe chủ xe vẫn cố tình không xuất trình giấy tờ, tỏ thái độ bất hợp tác, cản trở người thi hành công vụ, cản trở giao thông. Trước tính chất nghiêm trọng của vụ việc, tổ TTKS phải gọi điện đề nghị Phòng CSGT, Công an huyện Thạch Hà, cử lực lượng tới hỗ trợ đưa phương tiện về xử lý.

Đến 16h, lực lượng chức năng đã áp tải thành công phương tiện vi phạm bến xe Hà Tĩnh giải quyết vụ việc. Toàn bộ 42 hành khách trên xe được bố trí phương tiện khác để tiếp tục hành trình. Riêng gần 20 hành khách bị đuổi xuống xe trước đó đã được nhà xe thuê 1 xe khác chở đến địa phận Quảng Bình sau đó bỏ rơi ở khu vực phía Nam đèo Ngang.

Được biết, chủ xe là Bùi Thị Vân, người điều khiển xe lúc đâm xe vào lực lượng CSGT là tài xế Bùi Xuân Thường. Hiện chủ xe 17B-001.46, tài xế và những người liên quan đã được mời về trụ sở phòng CSGT để làm rõ sự việc.

Trang Mạc (t/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang