Xe mô tô cán chết người tại Đồng Nai có dung tích tới nghìn phân khối

author 17:57 05/03/2015

(VietQ.vn) - Chiếc xe mô tô cán qua người anh Lìn Mã Sáng (thành viên CLB mô tô đang làm nhiệm vụ bảo vệ lộ trình cho cuộc đua xe đạp quốc tế Bình Dương 2015) mang biển số 68A-000.01, là chiếc Honda CB 1000R, có dung tích xi-lanh tới 998 cm3.

Theo tin tức mới nhất từ báo Dân trísau khi vụ tai nạn nghiêm trọng gây chết người xảy ra ở Định Quán - Đồng Nai sáng 1/3, người ta cũng nhanh chóng xác định nhóm phượt đi mô tô có thành viên cán chết người là nhóm Baby Speed, nhóm này quy tụ nhiều người đam mê xe mô tô phân khối lớn ở miền Tây Nam bộ.

Theo thông tin từ phía cơ quan chức năng, chiếc xe mô tô cán qua người anh Lìn Mã Sáng (thành viên CLB mô tô Tân Bình – TPHCM, đang làm nhiệm vụ bảo vệ lộ trình cho cuộc đua xe đạp quốc tế Bình Dương 2015) mang biển số 68A-000.01, là chiếc Honda CB 1000R, có dung tích xi-lanh 998cm3.

Ông Đỗ Xuân Vinh - chủ nhiệm CLB mô tô Tân Bình nhận định, chiếc Honda CB 1000R do Ngô Tiểu Phụng điều khiển, ở thời điểm cán qua người anh Sáng có thể đạt đến vận tốc trên 140km/h. Ông Vinh nhận định rằng chiếc Ducati có gắn camera hành trình quay lại đoạn clip đăng trên mạng đã chạy với tốc độ 120km/h, mà vẫn bị những xe khác trong nhóm phượt qua mặt vèo vèo, thì những xe khác, trong đó có xe của Phụng phải chạy với tốc độ cao hơn.

Hiện trường vụ tai nạn từ camera hành trình

Hiện trường vụ tai nạn từ camera hành trình

Ông Đỗ Xuân Vinh cũng cho biết: “Kết luận khám nghiệm tử thi cho biết anh Sáng mất vì cú tông quá mạnh khiến anh bị vỡ tim, tràn máu phổi, gãy bốn xương sườn, giập lá lách..”. Ngay trong ngày hôm đó, nhóm môtô gây tai nạn lên tiếng kêu oan trên mạng xã hội Facebook rằng đã xin phép vượt đoàn với một tấm ảnh đưa tay chào một người ngồi trên ôtô màu đen đi trong đoàn đua và một video clip về tai nạn, báo Tuổi trẻ đưa tin. 

Ông Đỗ Xuân Vinh - người ngồi trên xe hơi màu đen giơ tay chào một thành viên nhóm môtô lạ - cho biết: “Khi đoàn di chuyển vừa qua cầu La Ngà (Đồng Nai), tôi thấy một nhóm môtô lạ chạy với tốc độ rất cao, nẹt pô kinh hoàng. Một người trong nhóm môtô này gõ cửa xe tôi và tôi nhận ra anh Phương, một hội viên cũ nhưng đã không còn tham gia CLB môtô Q. Tân Bình nên hỏi họ đi đâu mà chạy dữ vậy. Phương trả lời đang đi Đà Lạt rồi giơ tay chào. Tôi vừa chào lại thì nhìn lên phía trước đã thấy tai nạn xảy ra”.

Thái Hà (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang