Xét nghiệm ma túy, cha lấy con ra uy hiếp công an

author 16:25 09/02/2015

(VietQ.vn) - Công an đang xét nghiệm mẫu máu của người bố có dấu hiệu phê ma túy, bế con uy hiếp công an, đòi gặp vợ nếu không sẽ đập con vào tường.

Theo tin tức đã đưa trên báo Dân trí, ông bố bị “ngáo đá” đã bế đứa con gái 3 tuổi lên trụ sở công an phường để đòi gặp cô vợ đã bỏ đi từ lâu. Sau 12 tiếng, ông bố này vẫn đang ở tại công an phường “lảm nhảm, chửi bới” vì chưa hết “thuốc”.

Cụ thểm vào hồi 21h30 ngày 8/2, tại trụ sở công an phường Trại Cau, số 59 phố Tô Hiệu, quận Lê Chân, thành phố Hải Phòng đã xảy ra sự việc hi hữu. Một người đàn ông trạc 30 tuổi bất ngờ xông vào trụ sở công an phường giơ cao cô con gái lên vừa gào thét, đòi gặp vợ nếu không sẽ đập con gái vào tường. Cùng với hành động này, người đàn ông luôn mồm đe dọa và chửi bới, lảm nhảm những câu chuyện không có nội dung.

Phê ma túy đá, cha lấy con ra đe dọa công an đòi gặp vợ

Phê ma túy đá, cha lấy con ra đe dọa công an đòi gặp vợ. Ảnh Dân trí

Đối tượng được xác định là Nguyễn Văn T. (khoảng gần 30 tuổi), trú tại phường Trại Cau. Cháu bé 3 tuổi là cô con gái ruột của T. Tại đây, T. mang con gái ra đe dọa, “quậy phá” đòi các chiến sĩ công an gặp bằng được cô vợ đã bỏ nhà đi.

Sau khoảng 15 phút la hét đe dọa gây náo loạn trụ sở công an, Minh đã bị Công an phường Trại Cau khống chế, giải cứu cháu T.P.N.N. an toàn.

 Được biết, T. là đối tượng nghiện hút thuộc phường Trại Cau (quận Lê Chân). Đến hơn 23 giờ đêm ngày 8.2, chị gái của T. đã đến công an phường đón cháu bé về nhà. Riêng T đang bị tạm giữ tại trụ sở công an phương để chờ xử lý, theo VTC.

Công an đã kiểm tra, xét nghiệm để xác định Minh có sử dụng ma túy hay không để xử lý.  

Phương Khanh

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang