Tin tức pháp luật mới nhất hôm nay ngày 17/4

author 07:25 17/04/2015

(VietQ.vn) - Tin tức pháp luật mới nhất hôm nay ngày 17/4 đề cập đến Đường dây gái bán dâm lương 20 triệu/tháng, Bị bắt cóc vì khoe có đồng đen tiền tỷ, Lĩnh 3 năm tù vì 8 chiếc quần lót,…

Sự kiện: Đọc báo mới nhất hôm nay

Gái bán dâm hưởng lương 20 triệu đồng/tháng

Theo những tin tức pháp luật mới nhất hôm nay trên báo Người Lao Động, Công an Quảng Nam, đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 3 tháng đối với “tú ông” Võ Ngọc Thạch (SN 1982, chủ nhà nghỉ 999 đường Phan Bội Châu, phường Tân Thạnh, TP Tam Kỳ, Quảng Nam) và Thái Ngọc Tâm (SN 1995, ngụ xã Tiên Thọ, huyện Tiên Phước, Quảng Nam) về hành vi “Chứa mại dâm”.

Trước đó, tối 2/4, 2 thanh niên ngụ thị trấn Trà My (huyện Bắc Trà My, Quảng Nam) đến nhà nghỉ 999 để tìm gái làng chơi. Sau khi thỏa thuận giá cả cho một lần mua bán dâm là 250.000 đồng, Tâm cho khách vào 2 phòng đợi rồi gọi điện cho 2 gái bán dâm L.T.M.C và T.T.N.D (cùng SN 1993,  ngụ tỉnh Quảng Ngãi) đến nhà nghỉ.

Những tin tức pháp luật mới nhất hôm nay đề cập đến tệ nạn xã hội mại dâm

Những tin tức pháp luật mới nhất hôm nay đề cập đến tệ nạn xã hội mại dâm. Ảnh NLĐ

Trong lúc 2 cặp đôi này đang “mây mưa” thì bị lực lượng chứng năng ập vào bắt quả tang. Được biết, nhà nghỉ 999 do Thạch làm chủ. Từ giữa năm 2014, “tú ông” này thuê Tâm làm quản lý, lễ tân. Giữa tháng 3/2015, Thạch đưa 2 gái bán dâm trên về nhà nghỉ 999 lưu trú, phục vụ bán dâm cho khách theo yêu cầu của Thạch và thỏa thuận trả lương 20 triệu đồng/người/tháng.

Cướp 8 chiếc quần lót, nhận 3 năm tù

Báo Vietnamnet đưa tin, ngày 15/4 TAND TP Hà Nội đưa bị cáo Bùi Ngọc Ninh (25 tuổi, tỉnh Tuyên Quang) ra xét xử phúc thẩm tội 'Cướp tài sản'. Theo bản án sơ thẩm, từ tháng 11/2012, Ninh có góp vốn làm ăn với chị Bùi Thị Thuỳ Dương để mở cửa hàng giặt là quần áo ở quận Cầu Giấy.

Đến tháng 7/2014, do chủ nhà không cho thuê cửa hàng nên hai bên đi đến quyết định đóng cửa hàng và nảy sinh mâu thuẫn trong việc chia tài sản chung tại cửa hàng. Ngày 3/7/2014, Ninh cùng hai người khác gửi quần áo giặt là đến để lấy đồ. Do Ninh còn nợ tiền nên chị Dương không trả.

Lĩnh 3 năm tù vì 8 chiếc quần lót là vụ án hy hữu được các báo pháp luật đồng loạt đưa tin

Lĩnh 3 năm tù vì 8 chiếc quần lót là vụ án hy hữu được các báo pháp luật đồng loạt đưa tin. Ảnh Vietnamnet

Ninh đã rủ bạn đến để giải quyết mâu thuẫn với chị Dương. Bạn của Ninh đã xông vào đánh chị Dương nhưng bị mọi người cản lại nên không xảy ra hậu quả. Sáng hôm sau, Ninh tiếp tục cùng hai người khác đến cửa hàng của chị Dương ở phường Mỹ Đình 1. Nhóm của Ninh yêu cầu nhân viên cửa hàng trả quần áo nhưng không được vì thiếu biên lai.

Ninh cùng bạn đã lấy số quần áo phơi trên các sào và cột treo ở cửa hàng gồm: 18 áo khoác, một váy cưới, 8 chiếc quần lót… mang lên taxi bỏ đi. Hành vi của Ninh sau đó bị truy tố tội 'Cướp tài sản' và bị TAND quận Nam Từ Liêm tuyên phạt 36 tháng tù giam.

Người đàn bà bị bắt cóc vì khoe có đồng đen tiền tỷ

Mục tin tức pháp luật trong ngày trên báo VnExpress dẫn thông tin từ Công an Cà Mau cho biết đã bắt tạm giam nhóm 7 người do Phan Thanh Phong (55 tuổi, ngụ An Giang) cầm đầu để điều tra về hành vi bắt giữ người trái pháp luật.

Theo điều tra, năm 2011, Phong quen với bà Ly (53 tuổi) ở huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau. Bà Ly khoe với Phong đang có cục đồng đen nặng 3,9 kg, cần tìm người bán với giá 1 tỷ đồng. Tin lời, Phong cùng người nhà tìm mối bán viên "đá trời" với giá 2 tỷ đồng. Khi có người mua, ông này nhiều lần xuống Cà Mau tìm gặp bà Ly nhưng bà này luôn khất.

Chiếc xe mà Phong thuê để bắt cóc bà Ly, theo mục tin pháp luật online hôm nay

Chiếc xe mà Phong thuê để bắt cóc bà Ly, theo mục tin pháp luật online hôm nay. Ảnh VnExpress

Bực tức vì tốn nhiều chi phí đi lại, Phong bàn với đồng phạm bắt cóc bà Ly, ép phải đưa ra cục đồng đen. Ngày 24/3, bà Ly đến nơi hẹn với Phong thì bị bắt lên ôtô đưa về An Giang. Tại đây, họ dọa người đàn bà nếu không bán đồng đen sẽ bị mổ bụng, đưa xác qua Camphuchia.

Sợ hãi, bà Ly kêu Phong đưa về nhà để nói gia đình mang đồng đen ra bán. Nhiều ngày sau, khi Phong chở bà Ly về lấy “hàng” thì bị Công an Cà Mau bắt giữ. Chính quyền địa phương cho biết, nhà bà Ly rất nghèo. Khi nạn nhân mất tích gia đình bà đã trình báo công an.

Điều tra vụ 6 người bị bỏng bí ẩn

Tối 16/4, Công an Quảng Ninh cho biết lực lượng của Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội (PC45) sẽ điều tra một vụ cháy xảy ra tại P.Hà Khánh, TP.Hạ Long (Quảng Ninh), làm 6 người bị bỏng nặng, theo báo Thanh Niên.

Trước đó, vào tối 15/4, Bệnh viện Việt Nam - Thụy Điển (TP.Uông Bí, Quảng Ninh) đã tiếp nhận 6 bệnh nhân bị bỏng nặng trong tình trạng hôn mê. Những người đưa các nạn nhân đến cấp cứu đã nhanh chóng rời khỏi bệnh viện.

Trong những tin tức pháp luật 24h qua có vụ 6 người bị bỏng bí ẩn ở Quảng Ninh

Trong những tin tức pháp luật 24h qua có vụ 6 người bị bỏng bí ẩn ở Quảng Ninh. Ảnh NLĐ

6 nạn nhân sau đó được xác định gồm: Nguyễn Văn Phố (36 tuổi, ở xã Quỳnh Hoàng, H.Quỳnh Phụ, Thái Bình), bỏng 60%; Đặng Vũ Hiệp (36 tuổi, Ninh Bình) bỏng 58%; Đặng Văn Đức (35 tuổi, Thái Bình), Nguyễn Bá Dương (27 tuổi, Thái Bình), Nguyễn Đức Tăng (47 tuổi, Thái Bình), Nguyễn Văn Hải (42 tuổi, ở TT.Sao Đỏ, Hải Dương) cùng bỏng 50%.

Án mạng từ cú va quẹt xe

Những tin tức pháp luật mới nhất trên báo VnExpress cho hay, ngày 16/4, TAND TP HCM tuyên phạt Nguyễn Văn Nghĩa (58 tuổi) mức án 10 năm tù về tội Giết người, buộc bồi thường gần 300 triệu đồng thiệt hại và cấp dưỡng cho con nạn nhân. Mức án của bị cáo đã được giảm nhẹ một phần do tòa xác định bị hại cũng có một phần lỗi.

Xét xử vụ án mạng từ cú va quẹt xe ở TP HCM là tin tức pháp luật mới nhất hôm nay

Xét xử vụ án mạng từ cú va quẹt xe ở TP HCM là tin tức pháp luật mới nhất hôm nay. Ảnh VnExpress

Theo cáo trạng, chiều 15/6/2014, Nghĩa chạy xe máy chở người phụ nữ (không rõ lai lịch) đến chân cầu Tân Tạo, huyện Bình Chánh. Lúc này, anh Đình vượt lên quẹt vào xe của Nghĩa dẫn đến hai bên cự cãi.

Chạy đến khu vực quận Bình Tân, cả hai dừng xe bên đường tiếp tục đôi co và dùng nón bảo hiểm đánh nhau. Thấy anh Đình rút dao trong người ra, Nghĩa lấy nón bảo hiểm đánh văng hung khí, cầm lấy đâm nhiều nhát làm đối thủ gục tại chỗ. Gây án xong, Nghĩa lên xe cùng người phụ nữ bỏ trốn. Nạn nhân được người dân đưa đi cấp cứu nhưng tử vong sau đó.

Minh Thùy (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang