Tin tức pháp luật mới nhất 24h hôm nay ngày 15/9

author 21:13 15/09/2015

(VietQ.vn) - Tin tức pháp luật mới nhất 24h hôm nay ngày 15/9 đề cập đến các vụ ‘Nữ tiếp viên quán nhậu thoát y mua vui cho khách’, ‘Đôi tình nhân chuyên trộm đồ ở các khách sạn Hà Nội’,…

Sự kiện: Đọc báo mới nhất hôm nay

Nữ tiếp viên quán nhậu thoát y, mua vui cho khách

Theo những tin tức pháp luật mới nhất hôm nay trên báo Thanh Niên, sáng 15/9, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Cà Mau vừa đề nghị với UBND tỉnh ra quyết định xử phạt quán nhậu Kỷ Linh (P.9, TP. Cà Mau, Cà Mau) 25 triệu đồng về hành vi “sử dụng các hoạt động tình dục khác làm phương thức kinh doanh”.

Trước đó, vào lúc 20h40 ngày 9/9, lực lượng chức năng bất ngờ ập vào quán Kỷ Linh phát hiện 3 tiếp viên không mặc quần áo phục vụ 3 khách nhậu. Tại cơ quan điều tra, bà Đỗ Thị Tố Liễu (47 tuổi) khai nhận bà đứng ra điều hành quán nhưng quán do con trai bà là Trần Lý Bằng (23 tuổi) đứng tên giấy phép kinh doanh.

Trong những tin tức pháp luật mới nhất hôm nay có vụ bắt quả tang nữ tiếp viên quán nhậu thoát y mua vui cho khách

Trong những tin tức pháp luật mới nhất hôm nay có vụ bắt quả tang nữ tiếp viên quán nhậu thoát y mua vui cho khách. Ảnh minh họa

Theo một điều tra viên, các tiếp viên cho biết, khi khách có nhu cầu thì các tiếp viên phục vụ, như thoát y lên bàn múa; mua vui cho khách bằng các chiêu trò kích dục khác. Quán Kỷ Linh có 3 phòng nhậu và 6 tiếp viên nhưng khách vào đó có nhu cầu nhậu hay uống cà phê “đặc biệt” đều được chủ quán đáp ứng.

Bắt quả tang đôi nam nữ mua bán dâm trong nhà nghỉ

Trao đổi với báo Công An Nhân Dân, công an huyện Yên Định, Thanh Hóa cho biết vừa bắt quả tang 1 đôi nam nữ đang mua bán dâm tại nhà nghỉ Cỏ Lạ, ở khu phố 3 thị trấn Nông trường Thống Nhất.

Cụ thể, sau một thời gian theo dõi và lập án đấu tranh, mới đây, lực lượng chức năng đã triệt phá “động” mại dâm tại nhà nghỉ Cỏ Lạ do Dương Thị Lý (SN 1978, ở khu phố 3, thị trấn Nông Trường Thống Nhất, huyện Yên Định) làm chủ…

‘Tú bà’ Dương Thị Lý, theo những tin tức pháp luật online trong ngày

‘Tú bà’ Dương Thị Lý, theo những tin tức pháp luật online trong ngày

Tại cơ quan Công an, “tú bà” Dương Thị Lý khai nhận đã thu nạp các gái mại dâm từ các tỉnh Lâm Đồng và Bình Dương về nhà nghỉ của mình bán dâm cho khách. Hiện Công an huyện Yên Định đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh tạm giam Dương Thị Lý để tiếp tục điều tra, làm rõ.

Đôi tình nhân chuyên trộm ở các khách sạn Hà Nội

Báo VOV đưa tin, sáng 15/9, Công an quận Hoàn Kiếm, Hà Nội đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Quang Trường (33 tuổi, trú tại phường Phúc Tân, quận Hoàn Kiếm) Nguyễn Thùy Linh (29 tuổi, trú tại phường Khâm Thiên, quận Đống Đa, Hà Nội) để điều tra tội Trộm cắp tài sản.

Trước đó, vào tờ mờ sáng 13/6, Trường thuê phòng nghỉ qua đêm tại một khách sạn ở phố Hàng Gai, quận Hoàn Kiếm. Chứng minh nhân dân của Trường lấy tên Phạm Hải Thanh (quê Thanh Hóa). Kiểm tra phòng xong, Trường nhờ nhân viên khách sạn mang thùng carton phòng.

Bắt đôi tình nhân chuyên trộm tài sản ở các khách sạn tại Hà Nội là một trong những tin pháp luật 24h qua

Bắt đôi tình nhân chuyên trộm tài sản ở các khách sạn tại Hà Nội là một trong những tin pháp luật 24h qua. Ảnh minh họa

Sau đó, anh ta đã dùng dụng cụ tháo tivi cho vào thùng carton đồng thời mang xuống sảnh nhờ nhân viên đưa ra xe taxi. Đến chiều cùng ngày, mãi không thấy khách quay lại phòng, nhân viên khách sạn mới phát hiện ra sự việc. Trị giá tài sản được xác định 12 triệu đồng.

Quá trình điều tra, Công an quận Hoàn Kiếm bắt giữ Nguyễn Quang Trường và làm rõ vai trò đồng phạm của Linh. Theo Trường, anh ta đã thực hiện 6 vụ trộm với những thủ đoạn trên, trong đó Linh tham gia 2 vụ. Tổng số tài sản của các vụ trộm được xác định lên tới gần 70 triệu đồng.

Bị bắt oan vì đi cùng với bảo kê thu hụi góp

Những tin tức pháp luật mới nhất trên báo Người Lao Động cho hay, sáng 14/9, Cơ quan CSĐT Công an huyện Mỹ Tú, tỉnh Sóc Trăng vừa quyết định đình chỉ điều tra bị can đối với anh Võ Văn Hên (SN 1990), ngụ xã Long Hưng, huyện Mỹ Tú. Trước đó, vào ngày 23/5, anh Hên bị khởi tố, bắt tạm giam để điều tra về hành vi “Cưỡng đoạt tài sản”.

Theo hồ sơ điều tra, vì muốn có tiền tiêu xài nên ngày 11/5, Nguyễn Văn Đoàn (SN 1995, ngụ cùng xã với anh Hên) với một người bạn đến gặp anh L.V.A - chủ cơ sở massage T.K.C. 2. gợi ý sẽ bảo kê với giá 2 triệu đồng/tháng. Tuy nhiên, do anh A. không đồng ý nên Đoàn đe dọa sẽ phá việc làm ăn của tiệm. Hôm sau, khi Đoàn quay lại, anh A. đồng ý cho bảo kê với giá 1,5 triệu đồng/tháng.

Những tin pháp luật mới nhất hôm nay đề cập đến vụ nam thanh niên bị bắt oan vì đi cùng bạn thu tiền bảo kê

Những tin pháp luật mới nhất hôm nay đề cập đến vụ nam thanh niên bị bắt oan vì đi cùng bạn thu tiền bảo kê

Một tuần sau, Đoàn đến nhận tiền nhưng anh A. hẹn hôm sau. Chiều 21/5, Đoàn cùng bạn đến nhậu với anh Hên. Do hết tiền mua “mồi”, Đoàn kêu anh Hên lên xe máy chở đến gặp anh A. để lấy tiền thì cả 2 bị công an bắt giữ.

Cuối tháng 7/ 2015, VKSND huyện Mỹ Tú truy tố Đoàn và Hên ra TAND cùng cấp để xét xử về tội “Cưỡng đoạt tài sản”. Tuy nhiên, TAND huyện Mỹ Tú đã trả hồ sơ điều tra bổ sung vì nhận thấy việc truy tố Hên là thiếu cơ sở. Cuối tháng 8/2015, anh Hên được gia đình bảo lĩnh tại ngoại và sau đó được đình chỉ điều tra.

Minh Thùy (T/h)

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang