Tin tức pháp luật mới nhất 24h hôm nay ngày 17/9

author 16:42 17/09/2015

(VietQ.vn) - Tin tức pháp luật mới nhất 24h hôm nay ngày 17/9 đề cập đến các vụ ‘Giở trò trộm cắp ngay tại trụ sở công an’, ‘Bệnh nhân ung thư bị trộm khoắng sạch tiền chữa bệnh’,…

Sự kiện: Đọc báo mới nhất hôm nay

Giở trò trộm cắp ngay tại... trụ sở công an

Theo những tin tức pháp luật mới nhất hôm nay trên báo Công Lý, Cơ quan CSĐT Công an huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối tượng Nghiêm Văn Tuấn (SN 1990, thôn Yên Khánh, xã Hoàng Khai, Yên Sơn) để điều tra về hành vi "Trộm cắp tài sản".

Đáng nói, Tuấn đã giở trò trộm cắp ngay tại trụ sở công an. Trước đó, Công an huyện Yên Sơn nhận được tin tố giác về việc Nghiêm Văn Tuấn là đối tượng bắt trộm chó trên địa bàn. Ngày 14/9, Tuấn được công an mời lên trụ sở để đấu tranh làm rõ.

Trong những tin tức pháp luật mới nhất hôm nay có vụ tên trộm chó giở trò trộm cắp tài sản ngay trong trụ sở công an

Trong những tin tức pháp luật mới nhất hôm nay có vụ tên trộm chó giở trò trộm cắp tài sản ngay trong trụ sở công an

Sau thời gian làm việc buổi sáng, Tuấn được yêu cầu sang phòng nghỉ để chiều tiếp tục làm việc. Tại phòng chờ, Tuấn phát hiện một túi xách của người phụ nữ tên Lộc Thị Phong (cũng đến trụ sở công an làm việc) để ở ngăn bàn.

Phát hiện bà Phong ra ngoài, Tuấn nhanh tay lục túi xách lấy trộm 715 nghìn đồng. Hành vi của Tuấn bị cán bộ công an bắt quả tang và lập biên bản vụ việc. Hiện, công an địa phương đang tiếp tục điều tra, củng cố hồ sơ, xử lý đối tượng theo quy định của pháp luật.

Bắt 3 đối tượng ném sơn vào ô tô du lịch chở khách Nhật Bản

Báo An Ninh Thủ Đô đưa tin, do mâu thuẫn trong kinh doanh, một công ty đã thuê 3 đối tượng là Nguyễn Văn Mạnh (30 tuổi), Đàm Đức Tuấn(28 tuổi, cùng trú ở huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên) và Nguyễn Tuấn Nghĩa (30 tuổi, trú ở xã Bát Tràng, huyện Gia Lâm, Hà Nội) ném chất bẩn vào xe chở khách của công ty du lịch khác để dằn mặt...

Tại cơ quan điều tra, Mạnh khai, trước đó vào ngày 30/8, Mạnh nhận được điện thoại của Nghĩa (là em rể của Mạnh) được thuê đi ném sơn vào xe chở khách du lịch nước ngoài của Công ty cổ phần Bảo tồn và phát triển du lịch Bát Tràng với giá 3 triệu đồng. Mạnh đồng ý và rủ thêm Tuấn cùng đi.

Đối tượng Nguyễn Văn Mạnh và đồng phạm tại cơ quan công an, theo những tin tức pháp luật online mới nhất trong ngày

Đối tượng Nguyễn Văn Mạnh và đồng phạm tại cơ quan công an, theo những tin tức pháp luật online mới nhất trong ngày

Sáng 31/8, khi chiếc xe chở đoàn khách du lịch người Nhật Bản đang trên lịch trình từ Bát Tràng đi Hạ Long thì bị 3 đối tượng trên chạy xe máy bám theo ném nhiều hộp sơn vào xe ô tô rồi bỏ chạy. Khi phát hiện sự việc, người dân đã đuổi theo, bắt giữ được Nguyễn Văn Mạnh và giao nộp cho CAH Gia Lâm.

Trộm hàng chục triệu đồng của người bệnh ung thư

Trao đổi với báo Dân Trí vào ngày 16/9, Thượng tá Võ Văn Sáu, Phó Trưởng Công an TP Huế cho biết, đơn vị vừa phối hợp với công an phường Vĩnh Ninh bắt giữ đối tượng Nguyễn Viết Thông (27 tuổi, trú số 1/42 Trần Quang Khải, TP Huế) về hành vi “trộm cắp tài sản”.

Vào 3h sáng 15/9, Thông chạy xe máy đến Bệnh viện Trung ương Huế gửi xe với mục đích trộm cắp tài sản của các bệnh nhân do đang thiếu tiền tiêu xài. Sau khi đi một vòng trong bệnh viện không thấy gì, Thông đi ra phía ngoài đường sát bệnh viện.

Bắt đối tượng trộm tiền chữa bệnh của bệnh nhân ung thư của Huế là một trong những tin pháp luật 24h qua

Bắt đối tượng trộm tiền chữa bệnh của bệnh nhân ung thư của Huế là một trong những tin pháp luật 24h qua

Bỗng Thông phát hiện nhà nghỉ A. X. nằm trên đường Ngô Quyền (phường Vĩnh Ninh) có 1 phòng còn sáng đèn. Thông đến và dùng cây sào có móc phía trên rồi đưa qua lỗ thông gió khèo lấy túi xách đưa về nhà cất. Trong túi xách có 57,6 triệu đồng và một số giấy tờ tùy thân, là tài sản của bà Nguyễn Thị Mỹ An (44 tuổi, trú phường Bắc Lý, TP Đồng Hới).

Bà An đưa chồng đi chữa bệnh ung thư tại Bệnh viện Trung ương Huế đã thuê trọ nghỉ cùng chồng ở ngoài vì phòng ở tại bệnh viện chật chội. Cho đến 21h tối ngày 15/9, Công an TP Huế đã bắt giữ đối tượng Thông. Tại cơ quan CSĐT, Thông đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Hiện Công an TP. Huế đang chuẩn bị trao trả số tiền 57,6 triệu đồng cho vợ chồng bà An.

Kẻ trốn truy nã thích khoe ảnh trên Facebook

Những tin tức pháp luật mới nhất hôm nay trên báo VnExpress cho hay, công an tỉnh Khánh Hòa ngày 15/9 đã bàn giao Bùi Văn Gióng cho Công an Bến Tre để điều tra về việc trốn thi hành án tù do tòa tỉnh này tuyên phạt. Gióng vốn là nhân viên công ty phân phối kem dưỡng da, dầu gội tại tỉnh Bến Tre.

Nhiều tháng liền anh ta thu hơn 50 triệu đồng từ các cửa hàng phân phối sản phẩm của công ty rồi bỏ "túi riêng" tiêu xài. Với hành vi này, hồi tháng 2 Gióng bị TAND tỉnh Bến Tre tuyên phạt 18 tháng tù về tội Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản. Trong khi được tại ngoại để kháng cáo, anh ta trốn khỏi địa phương và bị truy nã.

Những tin pháp luật mới nhất hôm nay đề cập đến vụ kẻ trốn truy nã bị bắt gọn vì thích khoe ảnh trên Facebook

Những tin pháp luật mới nhất hôm nay đề cập đến vụ kẻ trốn truy nã bị bắt gọn vì thích khoe ảnh trên Facebook

Lực lượng chức năng phát hiện nam thanh niên nói giọng miền Tây, người gầy giống nghi phạm trong hồ sơ tiếp nhận. Tuy nhiên, khi các trinh sát đến nhà trọ tìm thì anh này đã mất dạng. Tuy nhiên, chủ trọ khi nhận ra hình ảnh Gióng đã cung cấp số điện thoại của hắn.

Từ đây, cảnh sát tìm được Facebook Anh Giong có đăng tải nhiều hình ảnh của kẻ trốn truy nã và người yêu. Trong đó có ảnh họ hay lui tới các tụ điểm ăn chơi sầm uất, hút shisa và ăn nhậu vào đêm khuya ở Nha Trang. Một đêm giữa tháng 9, sau khi Gióng cùng nhóm bạn rời quán bar tới địa điểm khác nhậu tăng hai thì bị cảnh sát ập tới bắt giữ.

Gióng khai, khi bị tòa tuyên án, biết chắc không thể kháng cáo thành công nên đã bỏ trốn để khỏi phải đi tù. Sợ cảnh sát phát hiện hắn liên tục thay đổi chỗ ở nhưng không ngờ lại bị lần ra từ Facebook.

Minh Thùy (T/h)

 

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang