Tin tức pháp luật mới nhất 24h hôm nay ngày 26/4

author 19:47 26/04/2015

(VietQ.vn) - Tin tức pháp luật mới nhất 24h hôm nay ngày 26/4 đề cập đến Nữ tặc 16 tuổi đi cướp để xóa hình xăm, Nghi án nam thanh niên bị sát hại trong rừng tràm, Nữ quái mang 3 lệnh truy nã sa lưới pháp luật.

Nữ tặc 16 tuổi đi cướp để xóa hình xăm

Theo tin tức mới nhất trên tờ Zing, Công an quận Lê Chân – Hải Phòng đang điều tra vụ cướp tài sản do một thiếu nữ gần 16 tuổi thực hiện. Người này được xác định là Nguyễn Thị Ngân (trú Xuân Thượng, Xuân Trường, Nam Định) đang làm công nhân tại một công ty ở Kiến An – Hải Phòng.

Một thiếu nữ 16 tuổi đã xông vào cướp cửa hàng bán đồ vì muốn có tiền đi xóa hình xăm là tin tức pháp luật trong ngày 26/4

Một thiếu nữ 16 tuổi đã xông vào cướp cửa hàng bán đồ vì muốn có tiền đi xóa hình xăm là tin tức pháp luật trong ngày 26/4. Ảnh minh họa

Theo lời kể của chị Đỗ Thị Thu (trú tại số nhà 271 Trần Nguyên Hãn – Hải Phòng), khoảng 18h ngày 24/4, Ngân vào quán rồi giả vờ đi nhờ nhà vệ sinh, sau đó kêu đau bụng và kêu chị Thu vào giúp. Khi chị Thu vào đến cửa thì liền bị Ngân dùng dao đe dọa, thấy vậy chị liền chống cự quyết liệt và hô hoán gọi chồng xuống cứu. Vợ chồng chị sau đó khống chế cô gái, dẫn giải ra công an phường Nghĩa Xá trình báo.

Tại cơ quan điều tra, Ngân thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Thiếu nữ này khai, vì muốn có tiền để xóa hình xăm trên cơ thể nên đã nảy sinh ý định cướp tài sản. Thấy chị Thu chỉ có một mình trong cửa hàng nên đã ra tay.

Nghi án nam thanh niên bị sát hại trong rừng tràm

Báo Pháp Luật TP.HCM đưa tin. ngày 26/4, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Đồng Nai vẫn đang tiếp tục điều tra để làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của một thanh niên nghi bị sát hại vừa xảy ra trên địa bàn xã Hố Nai 3, huyện Trảng Bom.

Nạn nhân là anh Đỗ Anh Tuấn (22 tuổi, ngụ xã Hố Nai 3, huyện Trảng Bom, Đồng Nai). Theo thông tin ban đầu, khoảng 14 giờ 30 ngày 25/4, người dân phát hiện anh Tuấn nằm chết tại vườn tràm của gia đình với nhiều vết đâm trên người nên trình báo với cơ quan chức năng.

Công an đang tiếp tục điều tra vụ án mạng trong rừng tràm

Công an đang tiếp tục điều tra vụ án mạng trong rừng tràm. Ảnh báo Đồng Nai

Theo người nhà, trưa ngày 24/4, anh Tuấn vẫn nhậu với anh em rất vui, đến 21 giờ cùng ngày thì anh mới vào canh rẫy. Tại đây, anh Tuấn có nhậu thêm với một nhóm bạn. Trong lúc nhậu giữa các thành viên trong nhóm xảy ra mâu thuẫn rồi bỏ về. Đến trưa ngày 25/4 thì phát hiện anh Tuấn tử vong.

Nữ quái mang 3 lệnh truy nã sa lưới pháp luật

Phòng Cảnh sát truy nã tội phạm Công an TP Cần Thơ vừa tiếp nhận đối tượng Thái Thị Thu Trang (Trang Đời, 33 tuổi, ngụ phường Long Hòa, quận Bình Thủy, TP Cần Thơ) cùng chồng "hờ" Bùi Tấn Tài (32 tuổi, quê quán tỉnh Quãng Ngãi) ra đầu thú sau thời gian dài trốn truy nã. Trang có 3 tiền án, 1 tiền sự và cùng lúc mang trên mình 3 lệnh truy nã, báo VnMedia cho hay.

Nữ quái với 3 lệnh truy nã đã ra đầu thú

Nữ quái với 3 lệnh truy nã đã ra đầu thú. Ảnh VnMedia

Theo cơ quan điều tra, tháng 4/2014, Tài và Trang gây ra vụ trộm tài sản tại phường Thường Thạnh (quận Cái Răng). Thời điểm đó, Tài nghiện nặng nên được đưa vào Trung tâm chữa bệnh giáo dục – lao động – xã hội và quản lý sau cai nghiện TP Cần Thơ. Riêng Trang cũng sử dụng ma túy nhưng đang nuôi con nhỏ nên được tại ngoại. Một tháng sau, Tài bỏ trốn khỏi trung tâm, Trang cũng biết mất khỏi địa phương để đứa con nhỏ hơn một tuổi cho ông bà ngoại chăm sóc.

Đúng 9h sáng 20/4, Trang cùng chồng hờ từ Kiên Giang về, đã đến Phòng Cảnh sát truy nã Công an TP Cần Thơ trình diện. Theo lời khai của Tài, sau khi trốn khỏi trung tâm cai nghiện đã liên tục di chuyển, thay đổi chỗ ở từ Cần Thơ, Sóc Trăng, Cà Mau, Kiên Giang… tránh bị sự truy bắt của lực lượng chức năng. Sau đó, Tài liên lạc với Trang rồi cùng nhau trốn đến Rạch Giá. Khoảng thời gian này, cả 2 vẫn còn chơi ma túy và làm thuê đủ thứ công việc cho đến ngày ra đầu thú.

Đinh Ly (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang