Tin tức pháp luật mới nhất 24h hôm nay ngày 26/1

author 15:47 26/01/2015

(VietQ.vn) - Tin tức pháp luật mới nhất 24h hôm nay ngày 26/1 đề cập đến Nghi án xe thương binh chở thuốc kích dục, Phá trụ ATM trộm hàng trăm triệu, Lo phải xa nhau cặp đôi 15 tuổi rủ nhau tự tử,…

Sự kiện: Đọc báo mới nhất hôm nay

Nằm trước bánh xe khách cản trở công an bắt hàng lậu

Theo những tin tức pháp luật mới nhất trên báo Dân Trí, vụ việc xảy ra vào khoảng 23h30 ngày 24/1 đến 8h ngày 25/1 trên QL1A, đoạn qua khu công nghiệp Đình Trám, xã Hoàng Ninh, huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang.

Trước đó, trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, Tổ Tuần tra kiểm soát giao thông của Phòng CSGT- Công an tỉnh Bắc Giang đã tiến hành kiểm tra xe khách BKS 29B- 023.90 do lái xe Trịnh Văn Thái (SN 1984) ở Tô Hiệu, Thường Tín (Hà Nội) điều khiển lưu thông theo hướng Lạng Sơn - Hà Nội.

Tại đây, lực lượng chức năng đã phát hiện trên xe chở số lượng lớn hàng hóa là đồ chơi trẻ em và nhiều mặt hàng khác do Trung Quốc sản xuất. Thời điểm trên, lái xe không xuất trình được giấy tờ chứng minh nguồn gốc, xuất xứ của số hàng trên.

Các vụ bắt giữ hàng lậu thường xuất hiện trong mục tin tức pháp luật mới nhất hôm nay

Các vụ bắt giữ hàng lậu thường xuất hiện trong mục tin tức pháp luật mới nhất hôm nay. Ảnh Dân Trí

Tổ tuần tra đã yêu cầu lái xe và những người có mặt đưa xe và hàng hóa về trụ sở Công an huyện Việt Yên để làm việc. Tuy nhiên, nhiều người trên xe đã tự xưng là thương binh và ra sức chống đối quyết liệt, có những lời lẽ xúc phạm lực lượng CSGT. Có người ngồi, nằm trước bánh xe ô tô để cản trở lực lượng chức năng. Còn lái xe Trịnh Văn Thái thì bỏ đi và tỏ thái độ không hợp tác với lực lượng công an.

Công an tỉnh Bắc Giang đã phải huy động nhiều lực lượng gồm Phòng Cảnh sát kinh tế, Công an huyện Việt Yên đến phối hợp với lực lượng CSGT thực hiện nhiệm vụ phân luồng giao thông và tiến hành các biện pháp nghiệp vụ…

Bắt xe thương binh chở thuốc kích dục?

Báo Tiền Phong đưa tin, khoảng 8h hôm nay (26/1), tổ công tác Đội CSGT số 2 gồm thiếu úy Vũ Anh Duy, thiếu úy Đặng Quốc Huy và hai chiến sĩ Trần Văn Dũng, Vũ Đức Giang phát hiện một chiếc xe thương binh chở hàng cồng kềnh, đi qua nút giao thông Văn Cao – Thụy Khuê liền ra hiệu lệnh dừng xe, kiểm tra.

Lái xe thương binh là Nguyễn Thạc Nhăm (ở Từ Sơn, Bắc Ninh) không xuất trình được hóa đơn chứng chứng minh nguồn gốc của các bao tải màu xanh trên xe nên tổ công tác và Công an phường Thụy Khuê đã đưa số hàng về trụ sở để làm rõ.

Theo những tin tức pháp luật mới nhất hôm nay, một lượng lớn thuốc kích dục bị thu giữ

Theo những tin tức pháp luật mới nhất hôm nay, một lượng lớn thuốc kích dục bị thu giữ. Ảnh Tiền Phong

Theo ông Nhăm, ông chỉ nhận chở thuê số hàng trên từ chợ Đồng Xuân (Hoàn Kiếm) về khu vực Cầu Giấy (Hà Nội), không biết bên trong chứa hàng gì. Qua kiểm tra ban đầu, lực lượng chức năng phát hiện bên trong các bao tải có khoảng 50 nghìn viên nén, lọ nước dạng lỏng, túyp thuốc chứa chất lỏng… nghi là thuốc kích dục.

Theo một cán bộ CSGT, trên tờ hướng dẫn kèm theo trong hộp thuốc nhãn Gold Fly ghi loại thuốc này có tác dụng kích dục và có nhiều hình ảnh thể hiện các tư thế nhạy cảm. Hiện, toàn bộ số hàng hóa đã được Đội CSGT số 2 bàn giao cho Công an phường Thụy Khuê tiếp tục điều tra làm rõ.

Phá trụ ATM lấy trộm 380 triệu đồng

Những tin tức pháp luật mới nhất trên báo Thanh Niên cho hay, ngày 26/1, Công an tỉnh Bình Phước đã phối hợp cùng Công an huyện Đồng Phú tiến hành điều tra vụ mất 380 triệu đồng ở trụ ATM của Ngân hàng Đông Á, chi nhánh Bình Phước, đặt tại khu phố Tân An, thị trấn Tân Phú, huyện Đồng Phú.

Vụ phá trụ ATM lấy trộm 380 triệu đồng là điểm nhấn của mục tin tức pháp luật mới nhất hôm nay

Vụ phá trụ ATM lấy trộm 380 triệu đồng là điểm nhấn của mục tin tức pháp luật mới nhất hôm nay

Trước đó, vào sáng 24/1, một số người dân tại khu phố Tân An phát hiện điểm đặt ATM của Ngân hàng Đông Á trên địa bàn có dấu hiệu bị cạy phá. Nhận được tin báo, công an địa phương và đại diện ngân hàng tiến hành kiểm tra, phát hiện máy ATM bị phá két sắt chứa tiền. Số tiền bị mất được phía ngân hàng xác nhận khoảng 380 triệu đồng.

Lai Châu: Bắt 27 đối tượng buôn bán người

Việc lừa gạt, buôn bán phụ nữ, trẻ em ở địa bàn các xã vùng sâu, vùng xa tỉnh Lai Châu vẫn diễn biến phức tạp, nhất là vào dịp cuối năm này. Từ năm ngoái đến nay, Công an tỉnh Lai Châu đã  bắt 14 vụ buôn bán phụ nữ, trẻ em với 27 đối tượng. Địa bàn hoạt động của loại tội phạm này vẫn là các xã vùng sâu, vùng xa, vùng đồng bào dân tộc thiểu số.

Những tin tức pháp luật mới nhất hôm nay đề cập đến nạn buôn người qua biên giới

Những tin tức pháp luật mới nhất hôm nay đề cập đến nạn buôn người qua biên giới

Theo nhận định của Công an tỉnh, dịp trước, trong và sau Tết Nguyên đán, việc buôn bán phụ nữ trẻ em sang Trung Quốc tăng cao do các đối tượng bên kia biên giới về thăm thân sau đó dụ dỗ, lừa gạt phụ nữ ở địa bàn.

Lo phải xa nhau, cặp đôi tuổi 15 rủ nhau tự tử

Theo báo Tiền Phong, từ ngày 22/01, người dân thôn 6, xã Ea M’nang, huyện Cư M’gar, tỉnh Đắk Lắk phát hiện cặp tình nhân Đặng Văn Tuấn trú tại buôn Dao, xã Ea Kuêh và Chíu Thị Linh trú tại thôn 6, xã Ea M’nang (cùng sinh năm 2000, ở huyện Cư M’gar, tỉnh Đắk Lắk) đã uống thuốc diệt cỏ tự tử.

Đôi trẻ 15 rủ nhau tự tử là một trong những tin tức pháp luật mới nhất hôm nay

Đôi trẻ 15 rủ nhau tự tử là một trong những tin tức pháp luật mới nhất hôm nay

Lý do, vì Tuấn nghe tin bố mẹ bạn gái bán nhà chuẩn bị chuyển về quê cũ tại huyện Tiên Yên, tỉnh Quảng Ninh sinh sống, nên đã rủ Linh đến vườn cà phê của người chú ruột cùng chết, để  được … “ở mãi mãi bên nhau” (!)

Ông Tằng Tắng Sằn, Trưởng thôn 6 cho biết: “Người dân phát hiện 2 trẻ nằm thoi thóp trong vườn, vội đưa đến Bệnh viện huyện Cư M’gar súc rửa ruột rồi thuê xe đưa đến nhà một thầy lang tại huyện Krông Nô, tỉnh Đắk Nông nhờ cứu chữa. Đến sáng 25/1 thì Tuấn tử vong. Còn Linh vẫn đang được bố mẹ cho uống thuốc của thầy lang tại nhà, sức khỏe trong tình trạng nguy kịch”.

Minh Thùy

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang