Tin tức pháp luật mới nhất 24h hôm nay ngày 27/10

author 18:01 27/10/2015

(VietQ.vn) - Tin tức pháp luật mới nhất 24h hôm nay ngày 27/10 đề cập đến vụ ‘Ngưng công tác công an dùng dùi cui đánh nữ công nhân’, ‘Bắt gọn nhóm đối tượng chở theo vũ khí ‘nóng’ trên ô tô’,…

Sự kiện: Đọc báo mới nhất hôm nay

Ngưng công tác công an dùng dùi cui đánh nữ công nhân

Theo những tin tức pháp luật mới nhất hôm nay, xung quanh vụ công an đánh nữ công nhân nghi trộm điện thoại ở khu công nghiệp Trảng Bàng (Tây Ninh), ban giám đốc công an tỉnh này đã đình chỉ công tác đối với ông Lý Công Văn.

Cụ thể, đại tá Nguyễn Tri Phương, Giám đốc Công an tỉnh Tây Ninh cho biết: “Khi vụ việc xảy ra, ban giám đốc công an tỉnh đã đình chỉ công tác đối với ông Lý Công Văn và yêu cầu kiểm điểm cũng như đề xuất hình thức kỷ luật đối với vi phạm này. Song song đó, ban giám đốc công an tỉnh cũng yêu cầu ông Văn khắc phục hậu quả mà mình gây ra”.

Vết bầm tím trên chân chị Thu sau khi bị công an đánh, theo những tin tức pháp luật mới nhất hôm nay

Vết bầm tím trên chân chị Thu sau khi bị công an đánh

Trước đó, ngày 20/10, chị Lại Thị Thu (23 tuổi, công nhân công ty Kolltex) đã bị ông Lý Công Văn, công an đồn khu công nghiệp Trảng Bàng, Tây Ninh đưa về đồn vì bị nghi trộm điện thoại. Chị Thu cho biết trước đó, ngày 19/10, chị Thu cảnh báo đồng nghiệp về việc coi chừng mất điện thoại đắt tiền. Đến 15h cùng ngày, đồng nghiệp này nói với chị Thu là điện thoại đã bị mất.

Tại đồn công an, chị Thu bị ông Văn đá vào đùi, vào chân và thậm chí đá vào bụng. Sau 3 tiếng ở đồn công an khu công nghiệp chị Thu mới được cho về công ty. Lúc này, đại diện công ty báo cáo sự việc cho công an huyện Trảng Bàng, xem lại băng ghi hình thì không phải chị Thu là người trộm điện thoại của đồng nghiệp.

CSGT bắt hai kẻ trộm đồ cổ lúc rạng sáng

Báo VnExpress đưa tin, rạng sáng 27/10, tổ CSGT thuộc đội tuần tra kiểm soát giao thông số 2 (Phòng CSGT Công an tỉnh Tiền Giang) làm nhiệm vụ trên quốc lộ 50 - đoạn qua cổng chào TP Mỹ Tho - phát hiện hai thanh niên chở nhau bằng xe máy có dấu hiệu khả nghi. Bộ đôi chở theo bao tải to và cái võng, đi từ hướng huyện Chợ Gạo vào nội ô TP Mỹ Tho.

Bị cảnh sát tuýt còi kiểm tra, hai người này tỏ ra lúng túng. Lực lượng chức năng tìm thấy bình cắm hoa, bộ bình trà bằng sứ và một tủ thờ đã được rã thành nhiều mảnh nghi là đồ cổ... trong bao tải. Hai thanh niên khai tên Phạm Phi Cơ (21 tuổi) và Nguyễn Văn Gấm (28 tuổi, cùng ngụ Long An). "Mấy đồ đó tụi em vừa nhặt được ở một bãi rác, đang chở về thì bị các anh giữ lại", bộ đôi khai.

Trong những tin tức pháp luật online mới nhất hôm nay có vụ CSGT bắt hai kẻ trộm đồ cổ lúc rạng sáng

CSGT bắt hai kẻ trộm đồ cổ lúc rạng sáng

Tuy nhiên, khi bị đưa về trụ sở làm việc, Cơ và Gấm thừa nhận số đồ cổ kia vừa trộm được. Vụ việc được chuyển giao cho Phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Tiền Giang điều tra.

Cảnh sát 141 bắt gọn 5 đối tượng chở vũ khí “nóng” trên ô tô

Khoảng 21h tối 26/10, tổ công tác Y7/141 – CATP Hà Nội do Thượng uý Nguyễn Tuấn Cường, Phó Đội trưởng Đội CSGT số 2 làm tổ trưởng, trong khi làm nhiệm vụ tại nút giao thông Lê Đức Thọ-Hàm Nghi, phát hiện một chiếc xe ô tô BKS: 29A-017.07 chở 4 nam thanh niên và 1 nữ thanh niên có biểu hiện nghi vấn, theo thông tin trên báo An Ninh Thủ Đô.

Tổ công tác đã yêu cầu dừng xe để kiểm tra hành chính. Qua kiểm tra tại chỗ phát hiện phía sau ghế lái có 1 khoá số 8 được cất giấu, ở trong cốp xe cạnh ghế lái có 1 coóng dùng để sử dụng ma tuý đá, 1 dao dài sắc nhọn khoảng 30 cm.

Bắt gọn nhóm đối tượng chở theo vũ khí ‘nóng’ là một trong những tin pháp luật 24h qua

Bắt gọn nhóm đối tượng chở theo vũ khí ‘nóng’ là một trong những tin pháp luật 24h qua

Đặc biệt, trong túi của nam thanh niên áo đen có 1 túi nilon bên trong chứa tinh thể màu trắng nghi là ma tuý đá, trong túi xách của cô gái duy nhất trong nhóm có 1 túi tinh thể màu trắng vụn. Đối tượng này khai nhận đó là ketamin.

Tiếp tục kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện bên trong túi xách của một nam thanh niên khác trong nhóm còn có 1 dùi cui điện, 1 dao gấp dài khoảng 30cm. Ngoài ra, tổ công tác Y7/141 còn phát hiện trong ví của nam thanh niên này còn có 1 viên nén màu hồng nghi là ma tuý tổng hợp. Sau đó, tổ công tác Y7/141 đã bàn giao cho CAQ Nam Từ Liêm tiếp tục điều tra.

Trộm đột nhập nhà vắng chủ lấy hơn 1,5 tỷ đồng

Những tin tức pháp luật mới nhất hôm nay trên báo Dân Trí cho hay, Công an quận 7 vẫn đang phối hợp với các phòng nghiệp vụ Công an TPHCM điều tra vụ khai báo mất trộm tài sản có giá trị lớn tại căn nhà 2 tầng nằm trên đường số 61, phường Tân Kiểng, quận 7. Trước đó, lúc 20h30 tối 24/10, bà Luyện Thị Ngân (67 tuổi, chủ nhà) đi làm về, phát hiện nhà có dấu hiệu bị trộm đột nhập.

Những tin pháp luật mới nhất trong ngày đề cập đến nạn trộm cắp đang gia tăng ở TPHCM

Những tin pháp luật mới nhất trong ngày đề cập đến nạn trộm cắp đang gia tăng ở TPHCM

Qua kiểm tra, bà Ngân phát hiện số tài sản trị giá hơn 1,5 tỷ đồng đã bị kẻ gian lấy mất. Nhận được tin báo, Công an quận 7 phối hợp với các phòng nghiệp vụ Công an TPHCM tiến hành khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai nhân chứng.

Được biết, trong thời gian qua, nạn trộm cắp hoành hành khắp các quận huyện ở TPHCM làm đau đầu ngành công an. Công an TPHCM liên tục khuyến cáo người dân trong công tác phòng chống trộm cướp, trong đó có việc không khuyến khích người dân giữ tài sản có giá trị và tiền mặt lớn trong nhà.

Lan Anh (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang