Tin tức pháp luật mới nhất 24h hôm nay ngày 27/6

author 21:12 27/06/2015

(VietQ.vn) - Tin tức pháp luật mới nhất 24h hôm nay ngày 27/6 đề cập đến: “Hai tên cướp đánh đập dã man nam thanh niên lúc nửa đêm”; “Một thanh niên rơi từ tầng 5, tử vong tại chỗ”; “Hoảng hồn phát hiện thi thể bé sơ sinh trong sọt rác”.

Hai tên cướp đánh đập dã man nam thanh niên lúc nửa đêm

Theo tin tức pháp luật trên báo Công An Nhân Dân, ngày 27/6, nguồn tin của quần chúng nhân dân cho biết, trên địa bàn quận Đống Đa, Hà Nội vừa xảy ra một vụ việc có dấu hiệu giết người, cướp tài sản.

Nạn nhân là anh Lê Duy Khải (thường gọi là Duy, 44 tuổi), trú Nga Tiến, Nga Sơn, Thanh Hoá, thuê nhà ở tổ 2 phường Phương Liên, quận Đống Đa, Hà Nội. Khoảng 18h15’ ngày 26/6, người dân xung quanh nhà trọ thấy anh Duy đạp cửa nhà trọ chui ra, người bê bết máu.

Theo tin tức pháp luật mới nhất, một nam thanh niên đã bị hai tên cướp đánh đạp dã man

Theo tin tức pháp luật mới nhất, một nam thanh niên đã bị hai tên cướp đánh đập dã man. Ảnh Công Anh Nhân Dân

Chị Lê Thị Thuỷ, phòng 103, tổ 22 Tập thể Bộ Công an, phường Phương Liên, ở đối diện nhà trọ của Duy và là người đầu tiên chứng kiến sự việc cho biết: “Lúc đấy cậu ấy bò ra trước cửa nhà tôi, quay mặt ra thì đầy máu, tôi hoảng quá, hỏi thì Duy nói là đêm qua bị 2 người đánh cướp hết tiền và điện thoại… Duy ngất đi và đến chiều tối mới bò được ra ngoài kêu cứu”.

Theo chị Thuỷ, trông Duy cởi trần, mặc mỗi quần soóc nhưng máu me dính đầy người, khắp tay chân mặt mũi, đầu bong hết một mảng da, răng gãy… Chị Thuỷ đã báo với Công an phường Phương Liên.

Lực lượng Công an phường Phương Liên lập tức có mặt hiện trường, đưa nạn nhân đi cấp cứu ở Bệnh viện Đống Đa, sau đó thì chuyển lên Bệnh viện Xanh-pôn. Duy được mổ cấp cứu kịp thời nên đã qua cơn nguy kịch. Công an Quận Đống Đa đã tổ chức khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân và tiến hành xác minh. Theo thông tin mới nhất, hai đối tượng gây ra vụ việc trên đã bị bắt giữ.

Một thanh niên rơi từ tầng 5, tử vong tại chỗ

Báo Kiến Thức cho biết, gần 18h ngày 27/6, thi thể nam thanh niên (khoảng 25 tuổi) đã được cơ quan chức năng đưa khỏi hiện trường về bệnh viện để tiếp tục công tác khám nghiệm, làm rõ nguyên nhân tử vong.

Người dân xung quanh không khỏi kinh hoàng sau khi chứng kiến cảnh tượng nam thanh niên rơi từ tầng 5 xuống

Người dân xung quanh không khỏi kinh hoàng sau khi chứng kiến cảnh tượng nam thanh niên rơi từ tầng 5 xuống. Ảnh Kiến Thức

Khoảng 15h cùng ngày, nhiều người đang lưu thông trên đường Trần Hưng Đạo, đoạn qua địa bàn phường 1, quận 5, TP HCM được một phen giật mình rồi hốt hoảng khi nhìn thấy một thanh niên rơi từ tầng 5 toà nhà số 715, Trần Hưng Đạo xuống đất. Mọi người chạy đến nhận thấy nạn nhân còn thoi thóp nên gọi trung tâm cấp cứu 115. Tuy nhiên khi lực lượng y tế có mặt thì người thanh niên này đã tử vong.

Theo một số người gần hiện trường thì nam thanh niên nói trên làm nhân viên bảo vệ toà nhà này được vài tháng và cũng vừa cưới vợ.

Hoảng hồn phát hiện thi thể bé sơ sinh trong sọt rác

Sáng 27/6, trong khi thu gom rác ở khu dân cư Cầu Chợ (phường An Phú Đông, quận 12, TPHCM), nam nhân viên vệ sinh hoảng hồn phát hiện một thi thể trẻ sơ sinh còn nguyên dây rốn nằm trong sọt rác, báo Lao Động đưa tin.

Chị Nguyễn Thị Nhẫn (SN 1981, ngụ KP4, phường An Phú Đông) kể lại, khoảng 7h30 cùng ngày, nhân viên gom rác tên là Thành đến điểm tập kết rác sinh hoạt tại khu dân cư trên thì phát hiện có một trẻ sơ sinh trong một sọt rác bằng tre. Qua kiểm tra ban đầu, trẻ sơ sinh là một bé gái, còn dây rốn, dính máu. Cháu bé được xác định là đã chết, nằm trong một bao nilon màu xanh.

Sự việc được báo lên công an địa phương. Nhận tin, công an quận 12 đã có mặt để phối hợp với công an phường tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ việc.

Đinh Ly (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang