Tin tức pháp luật mới nhất 24h hôm nay ngày 27/9

author 16:32 27/09/2015

(VietQ.vn) - Tin tức pháp luật mới nhất 24h hôm nay ngày 27/9: "Công an TP Cần Thơ thăm hỏi, tặng quà Công an viên bị thương", "Nhậu cùng bàn rồi ẩu đả, hai người thương vong",...

Sự kiện: Đọc báo mới nhất hôm nay

Công an TP Cần Thơ thăm hỏi, tặng quà Công an viên bị thương

Theo những tin tức pháp luật mới nhất hôm nay trên báo Công an Nhân dân, sáng 27/9, đại diện Ban Giám đốc Công an TP Cần Thơ đã đến Bệnh viện Đa khoa trung ương Cần Thơ để thăm hỏi, tặng quà và động viên đồng chí Võ Tấn Hòa, Công an viên xã Mỹ Khánh (huyện Phong Điền) bị thương trong lúc làm nhiệm vụ.

Sự việc xảy ra vào khoảng 1h sáng cùng ngày, Tổ tuần tra của Công an xã Mỹ Khánh tuần tra trong khu vực ấp Mỹ Long thì phát hiện 2 thanh niên điều khiển xe phân khối lớn, không biển số, có biểu hiện nghi vấn.

Trong những tin tức pháp luật mới nhất hôm nay có vụ Công an TP Cần Thơ thăm hỏi, tặng quà Công an viên bị thương

Trong những tin tức pháp luật mới nhất hôm nay có vụ Công an TP Cần Thơ thăm hỏi, tặng quà Công an viên bị thương. Ảnh: CAND

Tổ tuần tra yêu cầu dừng xe kiểm tra, 2 thanh niên quay đầu xe, tăng ga đâm thẳng vào lực lượng để tẩu thoát. Lúc này, đồng chí Võ Tấn Hòa, lao tới để khống chế đối tượng thì bị bọn chúng dùng súng điện tự chế (loại súng chĩa có gắn xung điện thường dùng để bắn trộm chó) bắn trúng vào tay phải đồng chí Hòa, làm anh ngất ngay tại chỗ.

Nhậu cùng bàn rồi ẩu đả, hai người thương vong

Vụ trọng án xảy ra vào rạng sáng 27/9 tại quán nhậu vỉa hè đường Vũ Ngọc Phan, P.13, Q.Bình Thạnh, TP.HCM. Hiện công an Q.Bình Thạnh đang phối hợp cùng các phòng nghiệp vụ của công an TP.HCM để khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ.

Nạn nhân tử vong được xác định là ông Nguyễn Văn Đương  (SN 1958, ngụ Q.Gò Vấp), là người hành nghề mổ heo. Còn người bị thương nặng hiện đang cấp cứu tại bệnh viện là ông Trương Thành Nam (SN 1974, ngụ Q.2), là người kiếm sống bằng nghề xe ôm.

Nhậu cùng bàn rồi ẩu đả, hai người thương vong  là một trong những tin pháp luật mới nhất hôm nay. Ảnh: Vietnamnet

Nhậu cùng bàn rồi ẩu đả, hai người thương vong là một trong những tin pháp luật mới nhất hôm nay. Ảnh: Vietnamnet

Công an địa phương đã có mặt, bảo vệ hiện trường và đưa ông Nam đi cấp cứu trong tình trạng thương tích nặng. Công an cũng tiến hành khám nghiệm tử thi ông Đương và lấy lời khai của các nhân chứng.

Theo nhiều người, ông Đương và ông Nam là bạn bè quen biết với nhau khá lâu, thường hay ngồi nhậu cùng. Nhưng không ai hiểu vì lý do gì mà hai người bạn nhậu này lại ẩu đả sống chết với nhau như vậy, báo Vietnamnet đưa tin.

Kon Tum: Lái xe quá tải bất chấp lệnh kiểm tra

Sáng ngày 27/9, lái xe có dấu hiệu vi phạm chở quá khổ, quá tải trên đường Hồ Chí Minh đoạn qua thành phố Kon Tum bị lực lượng TTGT Cục III.4 phát hiện vẫn chưa chịu hợp tác để tiến hành cân tải trọng xe.

Theo thông tin ban đầu, trưa ngày 26/9, đội TTGT thuộc Chi Cục Quản lý đường bộ III.4 (Tổng Cục đường bộ Việt Nam), phát hiện xe ô tô biển kiểm soát 81C- 05662 của Công ty TNHH MTV Ngọc Nhân (trụ sở Gia Lai) chở đầy đất lưu thông trên đường Hồ Chí Minh (khu vực tổ 1 Phường Lê Lợi, thành phố Kon Tum) có dấu hiệu vi phạm chở quá tải, đội kiểm soát đã ra tín hiệu dừng xe để kiểm tra tải trọng. Thay vì tuân thủ lực lượng chức năng thì lái xe tải này đã không hợp tác để tiến hành cân tải trọng mà khóa cửa, bỏ đi.

Lái xe quá tải bất chấp lệnh kiểm tra theo những tin tức pháp luật online mới nhất trong ngày. Ảnh:

Lái xe quá tải bất chấp lệnh kiểm tra theo những tin tức pháp luật online mới nhất trong ngày. Ảnh: Báo Giao Thông

Trưa ngày 27/9, ông Nguyễn Hữu Quế- Phó giám đốc Sở GTVT Gia Lai cho biết, sau khi nghe thông tin về vụ việc, Sở GTVT tỉnh Gia Lai đã đề nghị chủ doanh nghiệp này phải trực tiếp đến địa điểm chiếc xe tải có dấu hiệu quá khổ quá tải để phối hợp với cơ quan chức năng tiến hành làm việc, báo Giao Thông đưa tin.

Hạnh Chi (T/h)


 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang