Tin tức pháp luật mới nhất 24h hôm nay ngày 29/6

author 19:17 29/06/2015

(VietQ.vn) - Tin tức pháp luật mới nhất 24h hôm nay ngày 29/6 đề cập đến vụ “Một chiến sĩ công an bị đâm tử vong trong đêm”, “Dân quân đánh nhau giữa đường khi đi hát karaoke”,…

Sự kiện: Đọc báo mới nhất hôm nay

Một chiến sĩ công an bị đâm tử vong trong đêm

Theo những tin tức pháp luật mới nhất hôm nay trên báo Người Lao Động, sáng 29/6, Cơ quan CSĐT Công an TPHCM xác nhận đang thụ lý vụ án giết người, xảy ra lúc 1h cùng ngày, trên đường Nguyễn Chí Thanh (phường 7, quận 10).

Nạn nhân là anh Phạm Văn Mạnh (SN 1980, ngụ huyện Hớn Quản, tỉnh Bình Phước), đang công tác tại Phòng Cảnh sát bảo vệ và hỗ trợ tư pháp thuộc Công an tỉnh Bình Phước. Theo nguồn tin riêng, anh Mạnh đang làm nhiệm vụ canh giữ và bảo vệ phạm nhân đang điều trị tại Bệnh viện Chợ Rẫy.

Đoạn đường nơi xảy ra vụ việc, theo những tin tức pháp luật mới nhất hôm nay

Đoạn đường nơi xảy ra vụ việc, theo những tin tức pháp luật mới nhất hôm nay. Ảnh NLĐ

Khuya 28/6, anh Mạnh ra ngoài ăn tối, sau đó đi công việc riêng. Đến 1 giờ ngày 29/6, người đi đường phát hiện anh Mạnh bê bết máu, gục trên lề đường nên đưa vào bệnh viện. Tuy nhiên, do bị xuất huyết nội với vết thương thấu bụng nên anh tử vong sau đó.

Nguyên nhân ban đầu được xác định có thể do mâu thuẫn về tiền bạc. Hiện các cơ quan liên quan đã vào cuộc, khám nghiệm tử thi và truy các mối quan hệ của chiến sĩ này để làm rõ nguyên nhân chính dẫn đến vụ việc.

Công an tham gia vụ hỗn chiến trong vũ trường ở Cần Thơ

Báo VnExpress đưa tin, sáng 29/6, mạng xã hội xuất hiện clip dài 2 phút 27 giây ghi lại cảnh xô xát, hỗn loạn tại vũ trường ở TP Cần Thơ. Trong đó có nhiều tiếng súng, la ó, chửi thề; cảnh nhiều người xô đẩy, đánh nhau…

Một bảo vệ ở Công viên bến Ninh Kiều cho biết, vụ hỗn chiến diễn ra từ phía trong kéo đến ngoài cửa vũ trường, kéo dài hơn 20 phút mới kết thúc khi công an địa phương buộc phải nổ nhiều phát súng chỉ thiên để kiểm soát tình hình, ổn định trật tự. Hàng chục người tham gia vụ đánh nhau được xác định là lực lượng bảo vệ vũ trường và du khách đến Cần Thơ vui chơi.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 22h ngày 28/6, sau khi đi du thuyền trên sông Cần Thơ, đoàn du khách đến vũ trường V18 Club đường Hai Bà Trưng, quận Ninh Kiều, tiếp tục vui chơi. Trong đó, nhiều người đã say. Do vũ trường có một số khu vực giới hạn, trong khi đoàn khách kiên quyết vào nhảy nên bảo vệ ngăn cản, xảy ra xô xát.

Trong những tin tức pháp luật 24h qua có vụ hỗn chiến kinh hoàng tại vũ trường V18 Club ở Cần Thơ

Trong những tin tức pháp luật 24h qua có vụ hỗn chiến kinh hoàng tại vũ trường V18 Club ở Cần Thơ. Ảnh VnExpress

Lực lượng cảnh sát 113 đóng chốt tại bến Ninh Kiều nhanh chóng có mặt để can ngăn, ổn định trật tự. "Trong hoàn cảnh hàng chục người đánh nhau hỗn loạn, tiếng ồn lớn, buộc lực lượng làm nhiệm vụ phải nổ súng chỉ thiên để ngăn chặn vụ xô xát, ổn định tình hình", vị lãnh đạo Công an quận Ninh Kiều nói. Sự việc khiến một số người bị thương nhẹ, nhiều vật dụng tại vũ trường hư hỏng.

Lực lượng Công an phường Tân An và Công an quận Ninh Kiều đang lấy lời khai những người có liên quan. "Những người trong đoàn khách tham gia xô xát tại vụ trường V18 Club là công an một tỉnh phía Bắc vào Cần Thơ chơi. Đoàn khách có tất cả 47 người", lãnh đạo Công an quận Ninh Kiều xác định.

Dân quân đánh nhau giữa đường khi đi hát karaoke

Khoảng 14h30 ngày 28/6, hàng chục người dân trên đường Nguyễn Công Trứ, phường 8, TP Đà Lạt (Lâm Đồng) đã phải chứng kiến cảnh không đẹp này, theo thông tin trên báo Tuổi Trẻ.

Vào thời điểm trên, một nhóm khoảng năm người mặc trang phục dân quân tự vệ, trong đó có một nữ, đi hát karaoke trên đường Nguyễn Công Trứ, gần ngã 5 Đại học Đà Lạt thì xảy ra mâu thuẫn với một thanh niên mặc thường phục.

Dân quân đánh nhau giữa đường khi đi hát karaoke là một trong những tin pháp luật online mới nhất trong ngày

Dân quân đánh nhau giữa đường khi đi hát karaoke là một trong những tin pháp luật online mới nhất trong ngày. Ảnh Tuổi Trẻ

Sau một hồi lớn tiếng cãi vã, hai người mặc trang phục dân quân tự vệ lao vào đánh nam thanh niên mặc thường phục. Hai bên vừa đánh vừa rượt đuổi nhau trên đường. Nữ dân quân tự vệ và một người cố can ngăn nhưng không có kết quả vì hai bên đều hung hăng.

Khoảng 15 phút sau, khi một số thanh niên gần đó đến can ngăn, nam thanh niên mới bực tức bỏ đi. Lực lượng dân quân tiếp tục kéo vào quán karaoke để hát. Khoảng 16h cùng ngày họ ra về. Hiện vẫn chưa rõ lực lượng dân quân tự vệ thuộc phường nào của TP Đà Lạt.

2 người Trung Quốc dùng thẻ ngân hàng giả rút hàng trăm triệu đồng

Những tin tức pháp luật mới nhất trên báo VOV cho hay, lực lượng chức năng TP Hà Nội đã bắt khẩn cấp, tạm giữ hình sự đối với Sun Wei Hong (Tôn Vệ Hồng, 40 tuổi) và He Dong Ping (Hà Đông Bình, 39 tuổi) để điều tra hành vi Sử dụng mạng máy tính, mạng viễn thông, mạng Internet hoặc thiết bị số thực hiện hành vi chiếm đoạt tài sản. Cả hai đối tượng đều quốc tịch Trung Quốc

Theo thông tin ban đầu, Vệ Hồng và Đông Bình quen nhau qua mạng xã hội. Hồng có thẻ ngân hàng giả muốn rút tiền tại Việt Nam. Bình tận dụng mối quan hệ của mình để tìm người Việt Nam có sử dụng máy POS để quẹt thẻ.

Những tin tức pháp luật mới nhất hôm nay đề cập đến vụ 2 người Trung Quốc dùng thẻ ngân hàng giả rút hàng trăm triệu đồng

Những tin tức pháp luật mới nhất hôm nay đề cập đến vụ 2 người Trung Quốc dùng thẻ ngân hàng giả rút hàng trăm triệu đồng. Ảnh VOV

Bằng mối quan hệ của mình tại Việt Nam, Bình đã liên lạc được với một chủ cửa hàng vàng tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội để thuê máy POS. Ngày 19/5, hai đối tượng sang Việt Nam.

Lần đầu tiên, nhóm đối tượng đã thực hiện rút tiền thành công 50 triệu đồng. Số tiền này, Hồng được hưởng 20 triệu đồng, Bình 10 triệu đồng. Số tiền còn lại là chi phí thuê máy POS, tiền trả cho người tìm mối rút tiền…

Ngày 22/5, nhóm đối tượng lại tiếp tục thực hiện 6 giao dịch thành công với số tiền gần 400 triệu đồng. Tuy nhiên, khi ngày 30/5, nhóm đối tượng hẹn nhau tại một địa điểm để chia chác số tiền thì bị công an bắt giữ. Hiện vụ việc đang tiếp tục điều tra.

Minh Thùy (T/h)

 

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang