Tin tức pháp luật mới nhất 24h hôm nay ngày 4/2

author 17:50 04/02/2016

(VietQ.vn) - Tin tức pháp luật mới nhất 24h hôm nay ngày 4/2 gồm ‘Giết bạn gái rồi bỏ trốn về quê vì ghen tuông’, ‘Nam sinh lớp 10 đâm chết bạn học vì mâu thuẫn’,…

Sự kiện: Đọc báo mới nhất hôm nay

Bóp cổ bạn gái chết rồi cướp tài sản trốn về quê

Theo những tin tức pháp luật mới nhất hôm nay trên báo Tuổi Trẻ, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương cho biết đang tạm giữ đối tượng Nguyễn Hoài Thanh (22 tuổi, quê Kiên Giang) để điều tra về hành vi giết người và cướp tài sản.

Trước đó, vào chiều ngày 27/1, một người dân phát hiện thi thể của một phụ nữ tại bãi đất trống thuộc KCN Sóng Thần 3 (P.Phú Tân, TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương). Qua xác minh, công an xác định nạn nhân là chị Lê Thị Hiệp (25 tuổi, quê Thanh Hóa, tạm trú TX.Tân Uyên, tỉnh Bình Dương).

Trong những tin tức pháp luật mới nhất hôm nay có vụ bắt đối tượng giết người vì ghen tuông mù quáng

Trong những tin tức pháp luật mới nhất hôm nay có vụ bắt đối tượng giết người vì ghen tuông mù quáng. Ảnh Tuổi Trẻ

Theo kết quả điều tra, Thanh và chị Hiệp có quan hệ tình cảm với nhau. Do ghen tuông chị Hiệp có quan hệ tình cảm với người khác nên Thanh gọi điện thoại rủ chị Hiệp đi xe máy đến phòng trọ đón mình, sau đó cả hai ra một bãi đất trống nằm trong KCN Sóng Thần 3.

Tại đây, Thanh và nạn nhân có quan hệ tình dục với nhau. Sau đó, Thanh dùng tay bóp cổ nạn nhân đến chết rồi bẻ nhành cây che giấu thi thể, lấy xe máy, điện thoại di động, nhẫn vàng của nạn nhân bỏ trốn về Kiên Giang. Công an tỉnh Bình Dương đang củng cố hồ sơ khởi tố vụ án, khởi tố bị can.

Học sinh lớp 10 dùng dao đâm bạn tử vong

Báo An Ninh Thủ Đô đưa tin, vụ việc trên xảy ra vào chiều ngày 1/2, tại xã Cuôr Đăng, huyện Cư M’gar, tỉnh Dak Lak. Sáng ngày 2/2, Phó Công an xã Cuôr Đăng, Nguyễn Thanh Trúc, cho biết: Nguyễn Hữu Toàn, học sinh lớp 10A3 trường THPT Nguyễn Trãi đã có mâu thuẫn từ trước với Đặng Phương Nam (học cùng lớp). Trong lớp Nam thường xuyên hăm dọa và bắt nạt Toàn, luôn muốn thể hiện là đàn anh đàn chị.

Đối tượng Nguyễn Hữu Toàn tại cơ quan công an

Đối tượng Nguyễn Hữu Toàn tại cơ quan công an. Ảnh An Ninh Thủ Đô

Do đó, mỗi lúc đi học Toàn đều thủ sẵn một con dao nhọn trong túi sách để phòng thân. Đến khoảng 17h ngày 1/2, trên đường đi học về qua ngã 3 Cuôr Đăng, thấy Đặng Phương Nam đang đánh nhau với một người bạn cùng lớp nên Toàn đã vào can ngăn. Trong lúc can ngăn thì Nguyễn Hữu Toàn đã bị Đặng Phương Nam đấm 2 phát vào mặt và dùng cặp sách đập vào đầu.

Không kiềm chế được cộng với mâu thuẫn từ trước nên Nguyễn Hữu Toàn đã rút con dao nhọn từ trong túi đâm vào lưng Đặng Phương Nam một nhát. Nhát dao chí mạng đã làm Đặng Phương Nam tử vong trên đường đi cấp cứu. Nguyễn Hữu Toàn đã bị Cơ quan công an bắt ngay sau đó. Hiện vụ việc đang được phòng cảnh sát hình sự công an tỉnh Đắk Lắk điều tra làm rõ.

Tên cướp chém vợ chồng đi xe máy trong đêm

Rạng sáng 4/2, tại phường 2, thị xã Ngã Năm (Sóc Trăng) xảy ra vụ cướp tài sản khiến một phụ nữ bị trọng thương. Nạn nhân đang được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hậu Giang.

Công an khám nghiệm hiện trường vụ cướp

Công an khám nghiệm hiện trường vụ cướp. Ảnh Zing News

Theo thông tin ban đầu trên Zing News, khoảng 1h, ông Thanh chở vợ từ thị xã Long Mỹ (Hậu Giang) về thị xã Ngã Năm (Sóc Trăng). Đang đi trên quốc lộ, vợ chồng người đàn ông bị một thanh niên lao ra chặn xe.

"Tên cướp rút dao chém vợ khiến bà này bị thương nặng. Hai nạn nhân sau đó đã ngã xuống đường và xe của họ bị nghi can cướp đi cùng với tiền trong cốp", một cán bộ có trách nhiệm nói. Sáng cùng ngày, Công an Ngã Năm khám nghiệm hiện trường và kết hợp với Công an Long Mỹ truy tìm hung thủ.

Thanh Huyền (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang