Tin tức pháp luật mới nhất 24h hôm nay ngày mùng 3 Tết

author 21:16 21/02/2015

(VietQ.vn) - Tin tức pháp luật mới nhất 24h hôm nay ngày 21/2 đề cập đến Mất mạng vì nụ hôn của chồng, Dân Tây Ninh khốn đốn vì nạn trộm na, Giấu 300 triệu ma túy trong túi lộc đầu năm,…

Sự kiện: Đọc báo mới nhất hôm nay

Giấu ma túy trong túi lộc đầu năm mới

Theo những tin tức pháp luật mới nhất hôm nay trên VOV, Công an Hà Nội ngày 21/2 (tức mùng 3 Tết) cho hay, khoảng 2h đêm 20/2, Tổ công tác Y14/141 làm nhiệm vụ tại ngã tư Ô Chợ Dừa phát hiện đôi nam nữ giấu ma túy trong túi lễ đầu năm mới.

Thông tin ban đầu, khi đang làm nhiệm vụ ở tuyến đường trên, tổ công tác phát hiện đôi nam nữ đi trên xe taxi có biểu hiện nghi vấn nên dừng xe kiểm tra. Đôi nam nữ được xác định là Đàm Văn Thiệu (SN 1987, trú ở Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) và Bùi Thị Kim Oanh (SN 1985, trú ở huyện Ninh Giang, Hải Dương).

Tang vật bị cơ quan công an thu giữ, theo những tin tức pháp luật mới nhất hôm nay

Tang vật bị cơ quan công an thu giữ, theo những tin tức pháp luật mới nhất hôm nay. Ảnh VOV

Kiểm tra túi ni lông màu đỏ mà đôi nam nữ nói rằng là túi lộc đầu năm, cảnh sát phát hiện bên trong chiếc bánh cốm, chiếc máy ảnh kỹ thuật số đã hỏng không thể sử dụng. Mở hai món đồ, tổ công tác đã phát hiện một gói lớn tinh thể trắng nghi là ma tuý giấu trong chiếc bánh cốm và một viên ma tuý gắn băng dính hai đầu nguỵ trang trong vỏ chiếc máy ảnh kỹ thuật số. Ngoài ra còn khoảng 100 viên ma tuý dạng hồng phiến.

Bước đầu, cảnh sát làm rõ, đôi nam nữ mang theo gồm 86 viên ma tuý màu đỏ, khoảng 2 lạng ma tuý dạng đá, 1 viên thuốc lắc... trị giá gần 300 triệu đồng.

Nụ hôn oan nghiệt khiến người vợ trẻ mất mạng

T. là bộ đội, nhập ngũ nhiều năm nay, vừa mới được phục viên về quê. H, vợ T. là một cô gái đẹp người, đẹp nết. Vừa lấy chồng được vài ngày thì chồng lên đường làm nhiệm vụ, một mình cô ở nhà vừa làm việc ruộng vườn, vừa chăm sóc cha mẹ chồng, không hề có lời ra tiếng vào bàn tán gì. Ai cũng khen cô ngoan ngoãn, chăm chỉ, hiếu thuận, theo Infonet.

Ngày T. phục viên, khoác ba lô đi trên con đường làng yên tĩnh, vắng vẻ, trong lòng không khỏi bồi hồi xúc động. Đến cầu ao đầu nhà, thấy bóng dáng người vợ trẻ đang nghiêng mình rửa rau, anh xúc động lao đến.

Bỗng có nhiều tiếng thét vang lên: “Thằng T. giết vợ”, “Con H. bị chồng đẩy đập đầu vào cầu ao chết rồi”. Khi mọi người trong nhà lao ra thì chỉ thấy anh T. đứng thẫn thờ, chị H. nằm bất động dưới đất, trên đầu loang lổ máu.

Nụ hôn oan nghiệt khiến người vợ trẻ mất mạng là tin tức pháp luật mới nhất hôm na

Nụ hôn oan nghiệt khiến người vợ trẻ mất mạng là tin tức pháp luật mới nhất hôm nay

BS pháp y Trần Minh Thông, Trưởng khoa Giải phẫu bệnh Bệnh viện Chợ Rẫy cho biết, khi nhận được yêu cầu hỗ trợ điều tra từ phía công an về vụ chết người này, ông đã xuống hiện trường xem xét cẩn thận, chi tiết từng vết xước trên người nạn nhân.

BS Thông cho biết, cô H. đúng là chết vì chấn thương sọ não, đầu bị đập mạnh vào cầu ao bằng đá gây tổn thương não. Tuy nhiên, nhìn hiện trường cũng như các vết trầy xước trên cơ thể nạn nhân thì không giống như một vụ giết người.

Hỏi kỹ ra mới biết, khi anh T. nhìn thấy vợ đã không kiềm chế được xúc động lao đến ôm và hôn vợ. Chị H. đứng tựa vào thành cầu ao bằng đá, trong lúc nghẹn ngào đã trượt chân trên nền cầu ướt và nhiều rêu, đầu đập mạnh vào gờ đá của thành cầu nên dẫn đến tử vong.

Người Tây Ninh khốn đốn vì nạn trộm na

Báo Pháp luật TP. HCM đưa tin, người dân trồng na trái vụ bán tết tại xã Phan, huyện Dương Minh Châu, Tây Ninh đang đau đầu về nạn mất trộm mảng cầu.

Do khu vực trồng mảng cầu nằm gần Khu du lịch Núi Bà Đen, nơi có nhiều khách tham qua đi ngang qua, trong đó, một số người xấu đã lợi dụng ngày tết, chủ vườn na không có mặt tại vườn để hái trộm. Người thì hái để ăn, người hái mang đi bán. Na trong dịp tết bán có giá cao, dù cả trái chín lẫn trái sống, nên nhiều vườn na bị hái trụi sau một đêm.

Như trường hợp gia đình chị Lê Thị Kim Ngoan, ngụ tại xã Phan, huyện Dương Minh Châu, nhà chị Ngoan có 7 công đất trồng na, nằm cặp đường dẫn vào khu du lịch Núi bà Đen, hướng từ ngã ba Khedol- Suối Đá đi lên.

Những tin tức pháp luật mới nhất hôm nay đề cập đến nạn trồng na ở Tây Ninh

Những tin tức pháp luật mới nhất hôm nay đề cập đến nạn trồng na ở Tây Ninh

Trong mấy ngày qua, bị mất khá nhiều na đang chuẩn bị thu hoạch. Những trái na sắp chín, bị hái trộm. Gia đình chị Ngoan buộc phải dựng lều, cắt cử người nằm canh chừng trộm ngay tại vườn cả ngày lẫn đêm, không được đi chơi Tết như mọi người.

Chị Ngoan bức xúc phản ánh về nạn trộm na trong mấy ngày tết: “Dân ở đây phức tạp, hái trộm, nhà bị mất hoài, xung quanh đây ai cũng làm đúng vụ, nhà em làm thêm trái vụ, bán tết, có người hái hai ba trái, rồi hái hai ba trăm ký, bán hết quay lại ăn cắp nữa”.

Bắt kẻ có 4 tiền án lợi dụng giao thừa đi khoắng tài sản

Những tin tức pháp luật mới nhất trên báo Công An Nhân Dân cho hay, Cơ quan CSĐT Công an TP Cao Lãnh (tỉnh Đồng Tháp) cho biết đang lập hồ sơ xử lý Nguyễn Văn Gu (48 tuổi, ngụ tỉnh An Giang) về hành vi trộm cắp tài sản.

Trong những tin tức pháp luật mới nhất có vụ bắt kẻ trộm từng có 4 tiền án

Trong những tin tức pháp luật mới nhất có vụ bắt kẻ trộm từng có 4 tiền án. Ảnh Tiền Phong

Kết quả điều tra ban đầu, tối ngày 18/2, lợi dụng anh Dương Thành Công (45 tuổi, ngụ ấp An Định, xã An Bình, huyện Cao Lãnh) để mô tô biển số: 66F-300.68 trong khuôn viên nhà thờ thuộc tổ 4 (khóm 1, phường 1, TP Cao Lãnh) không người trông giữ, Gu đã lấy trộm chiếc xe cùng 1 máy tính bảng, 1 điện thoại di động và trên 14 triệu đồng tiền mặt.

Lúc tẩu thoát, Gu bị người dân phát hiện và truy bắt giao cơ quan Công an xử lý. Đáng nói là đối tượng Gu đã có 4 tiền án về tội trộm cắp tài sản. Tuy nhiên, vừa chấp hành xong án phạt tù, Gu lại tiếp tục gây án.

Minh Thùy

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang