Anh trai dùng cuốc bổ chết em ruột trong men say

author 07:10 10/03/2015

(VietQ.vn) - Thấy anh trai say xỉn, người em khuyên về nhà ngủ thì bất ngờ bị người anh dùng cuốc bổ thẳng vào đầu người em khiến nạn nhân chết sau đó là tin tức pháp luật mới nhất hôm nay.

Theo những tin tức pháp luật mới nhất trên báo Tiền Phong, chiều 9/3, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Nông ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Điêu Văn Kiệm (SN 1973), trú buôn K62, xã Đắk Drô, huyện Krông Nô để điều tra, làm rõ về hành vi giết người.

Anh trai dùng cuốc đánh chết em ruột là tin tức pháp luật mới nhất hôm nay

Anh trai dùng cuốc đánh chết em ruột là tin tức pháp luật mới nhất hôm nay

Trước đó, khoảng 11h ngày 8/3, Điêu Văn Kiệm cùng em trai Điêu Văn Thắng (SN 1984), em rể là Lò Văn Thắng (SN 1976, trú cùng buôn) và một số người bạn vừa nhậu vừa hát karaoke tại nhà anh Lò Văn Thắng, theo báo An Ninh Thủ Đô.

Đến khoảng gần 15h cùng ngày, cả nhóm không nhậu và hát karaoke nữa mà lên bàn ngồi uống nước, nói chuyện. Lúc này Điêu Văn Kiệm đi bộ về nhà của anh Điêu Văn Thắng. Trên đường vừa đi vừa la hét và nói lảm nhảm. Thấy vậy, anh Điêu Văn Thắng ngồi trong nhà có nói to vọng ra ngoài là “đi về ngủ đi”, đồng thời đứng dậy ra cửa để ra đưa Điêu Văn Kiệm đi về nhà.

Theo tin tức pháp luật mới nhất, hung thủ gây án khi đang trong tình trạng say rượu

Theo tin tức pháp luật mới nhất, hung thủ gây án khi đang trong tình trạng say rượu

Tuy nhiên, khi anh Thắng vừa nói dứt lời thì Điêu Văn Kiệm chạy nhanh lại khu vực sàn nhà của anh Lò Văn Thắng và lấy ở dưới sàn nhà ra một cây cuốc bổ một phát vào đầu người em ruột của mình. Bị Kiệm dùng cuốc bổ trúng đầu, anh Điêu Văn Thắng gục xuống ngay tại chỗ. Kiệm tiếp tục quay ngược lưỡi cuốc lại và đập liên tiếp ba phát vào khu vực vùng sau đầu của anh Điêu Văn Thắng.

Thấy chồng bị đánh, chị Nguyễn Thị Thương (vợ của anh Điêu Văn Thắng) chạy đến chỗ Kiệm đang đứng để cản, đồng thời kêu lên để mọi người ra cứu anh Điêu Văn Thắng. Nghe tiếng la hét của chị Thương, vợ chồng anh Lò Văn Thắng đang ở trong nhà liền chạy ra và đè Kiệm xuống đất.

Những tin tức pháp luật mới nhất về mâu thuẫn trong gia đình luôn được quan tâm theo dõi

Những tin tức pháp luật mới nhất về mâu thuẫn trong gia đình luôn được quan tâm theo dõi

Mặc dù được đưa đi cấp cứu ngay sau đó, tuy nhiên, do vết thương quá nặng, anh Điêu Văn Thắng đã tử vong. Theo tin tức pháp luật mới nhất, Công an huyện Krông Nô đã ngay lập tức có mặt tại hiện trường điều tra vụ việc và tiến hành tạm giữ đối tượng Điêu Văn Kiệm ngay sau khi nhận được tin báo.

Minh Thùy

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang