Tin tức pháp luật mới nhất hôm nay ngày 16/11

author 06:39 16/11/2015

(VietQ.vn) - Tin tức pháp luật mới nhất hôm nay ngày 16/11 đề cập đến các vụ: "Thanh niên mang tên Siu Black bị đâm tử vong", "Khởi tố vụ án giết vợ rồi dựng hiện trường giả",...

Sự kiện: Đọc báo mới nhất hôm nay

Thanh niên mang tên Siu Black bị đâm 22 nhát tử vong

Theo những tin tức pháp luật mới nhất hôm nay trên báo Giao Thông, ngày 15/11, Công an tỉnh Kon Tum tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra làm rõ vụ giết người tại một đám cưới ở làng Drộp, xã Đắk Năng (TP. Kon Tum). Cùng ngày, Công an TP.Kon Tum cho biết đối tượng có liên quan trực tiếp đến vụ án mạng này đã ra đầu thú tại cơ quan điều tra.

Một người em ruột của anh Siu Black (19 tuổi, trú tại làng Rơ Ngố, xã Ia Chim, TP.Kon Tum) cho biết trưa 14/11, Siu Black đi đám cưới tại làng Drộp cùng một người trong gia đình. Đến khoảng 18h chiều, sau khi đám cưới tàn cuộc, thanh niên cùng người làng tiếp tục ở lại để nhậu, ca hát thì nhiều người không thấy Siu Black ở đâu nên báo cho gia đình đi tìm. 

Trong những tin tức pháp luật mới nhất hôm nay có vụ Thanh niên mang tên Siu Black bị đâm 22 nhát tử vongTrong những tin tức pháp luật mới nhất hôm nay có vụ Thanh niên mang tên Siu Black bị đâm 22 nhát tử vong. Ảnh: Báo Giao Thông

Nhiều người gọi vào điện thoại của Siu Black thì nghe máy đổ chuông nhưng không ai nhấc máy. Đến 19h, một người làng phát hiện Black đã tử vong tại một ngôi nhà cạnh đám cưới, trên cơ thể có 22 vết đâm.

Khởi tố vụ án giết vợ rồi dựng hiện trường giả treo cổ

Ngày 15/11, tin từ Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Phước, cho hay đơn vị đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh bắt tạm giam Điểu Xa Rức (31 tuổi, ngụ thôn 6, xã Thống Nhất, huyện Bù Đăng) để điều tra về hành vi Giết người.

Khoảng 9h ngày 9/11, Rức chở vợ là Điểu Thị Chá (30 tuổi) bằng xe máy vào rẫy của gia đình thuộc thôn 12 (xã Thống Nhất) để hái rau rừng về ăn.

Tại đây, hai vợ chồng Rức gặp Điểu Nhoi (37 tuổi, sống cùng xóm). Cả ba cùng mua rượu về chòi nhậu. Trong lúc nhậu, vợ Rức mang chuyện trước đó chồng có hành vi hiếp dâm bà Điểu Thị Linh (57 tuổi) ra chửi mắng.

​Khi cả ba “cưa” hết gần 3 lít rượt đế, Điểu Nhoi ra về. Bực tức vì bị vợ chửi trong lúc nhậu và sợ bị mọi người biết câu chuyện xấu xa về hiếp dâm nên anh ta nảy sinh ý định giết vợ.

Thấy vợ ngà say, Điểu Xa Rức khống chế rồi lấy sợi dây kẽm siết cổ vợ đến chết. Sau đó, người đàn ông này dùng sợi dây dù treo nạn nhân lên cột của căn chòi để tạo hiện trường giả, Zing news đưa tin.

Nghi can vụ đâm chết người ở quán karaoke ra đầu thú

Theo tin tức từ báo Thanh Niên, khuya 14/11, tại quán karaoke C.P nằm trên đường Trần Quang Diệu (TP.Quảng Ngãi) xảy ra vụ ẩu đả giữa hai nhóm thanh niên làm một người chết. Nạn nhân là Phạm Thế Hải (32 tuổi, ở thị trấn Chợ Chùa, huyện Nghĩa Hành) và nghi can gây ra cái chết của Hải là Liên Quốc Cường. Sau khi vụ việc xảy ra, Cường lập tức bỏ trốn, đến rạng sáng 15/11 thì ra đầu thú.

Tại cơ quan công an, Cường khai nhận trong lúc hát karaoke có  xảy ra mâu thuẫn với nhóm của Phạm Thế Hải. Sau đó, Cường dùng dao đâm Hải 4 nhát. Hải chết trên đường đi cấp cứu. Vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Đột kích ổ ma túy "khép kín" bán-hút-chích tại chỗ

Ngày 15/11, thông tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết sau một thời gian theo dõi và lập án đấu tranh, mới đây Phòng CSĐT tội phạm về ma túy, Công an tỉnh Thanh Hóa, đã bất ngờ ập vào nhà Trần Thị Hương (ngụ thôn Cốc Hạ 2, phường Đông Hương, TP Thanh Hóa) bắt quả tang 4 đối tượng đang mua bán, sử dụng ma túy.

Hàng trăm bơm kim tiêm, 300 ống xilanh và 400 ống NovocainHàng trăm bơm kim tiêm, 300 ống xilanh và 400 ống Novocain. Ảnh: Người lao động

Công an đã làm rõ và xác định Trần Thị Hiên (SN 1968, ngụ thôn Cốc Hạ 2, phường Đông Hương) là người đứng ra bán heroin và tổ chức cho các đối tượng sử dụng.

Tại chỗ lực lượng công an đã thu giữ 3 gói nhỏ heroin, 3 triệu đồng tiền mặt của Hiên được cất giấu trong nhà vệ sinh; hàng trăm bơm kim tiêm đã qua sử dụng; 300 xilanh và 400 ống Novocain chưa sử dụng…

Theo đó, Hiên đã thường xuyên mua ma túy về chia nhỏ bán cho con nghiện và tổ chức cho người nghiện sử dụng ngay trong nhà Hương. Để thuận lợi cho việc mua bán, sử dụng ma túy, tại nhà Hương còn bán luôn cả bơm kim tiêm và nước Novocain.

Để che giấu hoạt động phạm tội của mình, nhà của Trần Thị Hương được chia thành 2 khu tách biệt, trong đó có một khu lán bên cạnh rộng hàng trăm m2 với một dãy phòng ngủ, phòng vệ sinh được các đối tượng sử dụng làm dịch vụ rửa xe và tổ chức cho người nghiện mua bán, sử dụng ma túy, báo Người lao động đựa tin. 

Thu Huyền (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang