Tin tức pháp luật mới nhất hôm nay ngày 16/6

author 07:34 16/06/2015

(VietQ.vn) - Tin tức pháp luật mới nhất hôm nay ngày 16/6 đề cập đến “Nghi án hai vợ chồng ôm mìn tự sát vì vỡ nợ”, “Đối tượng trộm ô tô trong cơn phê ma túy”,….

Sự kiện: Đọc báo mới nhất hôm nay

Nghệ An: Ôm mìn tự sát, hai vợ chồng tử vong

Theo những tin tức pháp luật mới nhất hôm nay trên báo Dân Trí, ông Hà Huy Dương – Trưởng Công an thị trấn Con Cuông (huyện Con Cuông, Nghệ An) xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ nổ mìn khiến hai người tử vong.

Vụ việc xảy ra vào lúc khoảng 10h sáng ngày 15/6. Vào thời điểm đó, người dân sống xung quanh khu vực sân vận động thuộc khối 5, thị trấn Con Cuông nghe một tiếng nổ lớn. Khi mọi người chạy ra sân thì phát hiện hai thi thể không còn nguyên vẹn.

Trong những tin tức pháp luật mới nhất hôm nay có vụ án 2 vợ chồng ôm mìn tự sát nghi do vỡ nợ

Trong những tin tức pháp luật mới nhất hôm nay có vụ án 2 vợ chồng ôm mìn tự sát nghi do vỡ nợ. Ảnh Dân Trí

Hai nạn nhân được xác định là anh Lương Văn Trung (SN 1975) và vợ là Nguyễn Thị Hợi (SN 1983) trú ở khối 3, thị trấn Con Cuông, huyện Con Cuông, Nghệ An. Hiện, cảnh sát tập trung điều tra theo nghi vấn "nguyên nhân do nợ nần".

Ông Hà Huy Dượng (Trưởng công an thị trấn huyện Con Cuông) biết vợ chồng anh Trung có hai con, bé lớn học lớp 7. Anh Trung là tài xế lái xe khách chạy tuyến Vinh - Con Cuông, vợ anh làm nghề tự do. Chính quyền chưa lần nào phải can thiệp giải quyết mâu thuẫn của gia đình họ.

Chém người bị thương còn xông vào bệnh viện chém tiếp

Trao đổi với báo VOV vào ngày 15/6, công an TP Biên Hòa (tỉnh Đồng Nai) cho biết đang tạm giữ các đối tượng Lê Văn Linh, Lê Văn Tuân (em trai Linh, ngụ phường Tân Phong) và Nguyễn Hữu Cương (17 tuổi, quê Thanh Hóa) do có liên quan đến vụ chém người xảy ra tại Bệnh viện Đồng Nai.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 15h30 ngày 14/6, Lê Văn Linh (còn gọi Linh “nhóc” đã đến quán nước của anh Phin Hùng (đóng tại KP.11, phường Tân Phong) để xin tiền với ý đồ để bảo kê quán này. Bị anh Hùng từ chối, Linh đã xông vào đập phá toàn bộ đồ đạc trong quán của anh này.

Không dừng lại ở đó, Linh gọi thêm 3 đối tượng khác cầm theo 2 mã tấu đến tìm anh Hùng để uy hiếp. Khi các đối tượng này đang trên đường đến thì gặp ông Phin Dũng (46 tuổi, ngụ phường Trảng Dài, TP.Biên Hòa) đang đứng trong một quán cắt tóc gần đó.

Tiệm hớt tóc nơi ông Dũng bị nhóm côn đồ chém trọng thương, theo những tin tức pháp luật mới nhất hôm nay

Tiệm hớt tóc nơi ông Dũng bị nhóm côn đồ chém trọng thương, theo những tin tức pháp luật mới nhất hôm nay. Ảnh Thanh Niên

Biết đây là anh trai của anh Hùng nên cả 4 thanh niên đã dừng xe xông vào chém ông Dũng một nhát vào cánh tay phải. Sau khi gây án nhóm này đã nhanh chóng lên xe bỏ đi. Một lúc sau, khi biết ông Dũng đã được người nhà đưa vào Bệnh viện đa khoa Đồng Nai để cấp cứu, Linh cùng 5 đối tượng khác kéo đến bệnh viện để tiếp tục chém ông Dũng.

Tại đây, Linh, Tuân và Cương bị lực lượng bảo vệ và Cảnh sát 113 bắt giữ. Được biết, Linh là đối tượng sử dụng ma túy đá, đã đi cai nghiện nhưng không thành. Đối tượng này thường tìm đến các quán nước để đòi bảo kê nhằm kiếm tiền tiêu xài.

Bỏ xe máy, trộm ô tô trong cơn phê ma túy

Báo VnExpress đưa tin, sáng 15/6, Phan Đình Minh Tuấn (24 tuổi, trú TP Huế, Thừa Thiên Huế) điều khiển xe máy trên Quốc lộ 1A hướng ra TP Đông Hà (Quảng Trị). Đến đoạn qua phường 3 (thị xã Quảng Trị), Tuấn thấy một chiếc ôtô 7 chỗ hiệu Isuzu đậu bên vệ đường, trong có sẵn chìa khóa.

Bắt kẻ phê ma túy ăn trộm ô tô đậu bên đường là một trong những tin pháp luật 24h qua

Bắt kẻ phê ma túy ăn trộm ô tô đậu bên đường là một trong những tin pháp luật 24h qua. Ảnh VnExpress

Thanh niên này liền bỏ lại xe máy, rồi điều khiển ôtô đi khoảng 2km thì bị người dân và công an truy đuổi, chặn bắt. Nhà chức trách cho hay, Tuấn có biểu hiện "phê" ma túy và khai nhận từng có tiền án Tàng trữ trái phép chất ma túy. Tuấn bị tạm giữ để làm rõ hành vi Trộm cắp tài sản.

Bắt giữ hơn 20.000 gói thuốc lá lậu

Những tin tức pháp luật mới nhất trên báo Thanh Niên cho hay, đồn biên phòng Mỹ Quý Tây (H.Đức Huệ, Long An) đã phối hợp với Cục Cảnh sát phòng chống tội phạm buôn lậu và Cục Cảnh sát kinh tế (Bộ Công an) bao vây, bắt gọn một nhóm buôn lậu thuốc lá bằng xe máy tại khu vực biên giới Việt Nam - Campuchia, thu giữ 20.800 gói thuốc lá ngoại nhập lậu và 13 xe máy.

Những tin pháp luật online  mới nhất trong ngày đề cập đến vụ bắt giữ hơn 20.000 gói thuốc lá lậu ở Long An

Những tin pháp luật online  mới nhất trong ngày đề cập đến vụ bắt giữ hơn 20.000 gói thuốc lá lậu ở Long An. Ảnh minh họa

Cụ thể, rạng sáng 14/6, khi đoàn xe chở thuốc lá lậu vượt qua biên giới đến khu vực ấp 4 (xã Mỹ Quý Đông, H.Đức Huệ) thì bị lực lượng chức năng bao vây và bắt gọn.

Hai người bị tạm giữ là Trần Minh Hửng (28 tuổi, ngụ xã Mỹ Quý Đông, H.Đức Huệ) là một trong những trùm buôn lậu ở khu vực biên giới và Nguyễn Minh Tú (26 tuổi, ngụ ấp 1, xã Mỹ Quý Tây) làm nhiệm vụ canh đường và điều phối xe chở hàng lậu.

Minh Thùy (T/h)

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang