Tin tức pháp luật mới nhất hôm nay ngày 17/11

author 06:53 17/11/2015

(VietQ.vn) - Tin tức pháp luật mới nhất hôm nay ngày 17/11 đề cập đến vụ ‘Hai anh em ruột chạy xe máy phân khối lớn đi cướp’, ‘Kẻ cuồng tình giết vợ, đâm hàng xóm nhập viện’,…

Sự kiện: Đọc báo mới nhất hôm nay

Hai anh em ruột chạy xe máy phân khối lớn đi cướp

Theo những tin tức pháp luật mới nhất trên báo Pháp Luật TPHCM, tối 15/11, Công an TP Đông Hà (Quảng Trị) đã bắt Lê Văn Quốc (SN 1990) và Lê Văn Tuấn (SN 1992, trú tại khu phố 10, phường 2, TP Đông Hà) khi hai người này thực hiện hành vi cướp giật túi xách của người đi đường.

Theo đó, tại cơ quan điều tra, hai người này khai nhận trong thời gian qua đã thực hiện nhiều vụ cướp giật tài sản trên địa bàn TP Đông Hà. Thủ đoạn của chúng là dùng xe mô tô phân khối lớn Exciter 150 màu đỏ trắng chạy trên các trục đường chính có người đi lại, áp sát giật đồ rồi phóng xe bỏ chạy.

Tin tức pháp luật mới nhất hôm nay ngày 17/11

Trong những tin tức pháp luật mới nhất hôm nay có vụ hai anh em ruột chạy xe phân khối lớn đi cướp

Tối 15/11, Tuấn và Quốc chở nhau trên xe máy Exciter 15. Khi đến địa phận xã Cam Hiếu, huyện Cam Lộ, hai đối tượng đã áp sát giật túi xách có điện thoại di động và tiền mặt của chị Lê Thị Thủy (SN 1987) đang đi trên đường cùng chồng. Sau khi giật túi xách của chị Thủy, Tuấn, Quốc bỏ chạy thì bị các trinh sát hình sự TP Đông Hà áp sát và kịp thời khống chế bắt gọn.

Qua đấu tranh khai thác, Lê Văn Tuấn và Lê Văn Quốc đã khai nhận từ ngày 11 đến 15/11 đã thực hiện nhiều vụ cướp giật túi xách của người đi đường với thủ đoạn chạy xe máy áp sát “con mồi” rồi giật đồ. Tuấn và Quốc là hai anh em ruột và chưa có tiền án. Hiện cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ vụ việc.

Kẻ 'cuồng tình' giết vợ, đâm hàng xóm nhập viện

Trao đổi với báo Tiền Phong vào ngày 16/11, công an tỉnh Hoà Bình cho biết đang tạm giữ Bùi Văn Hiệp (SN 1984, trú tại xã Phong Phú, huyện Tân Lạc) để điều tra về hành vi giết người. Nạn nhân là chị Bùi Thị H. (vợ của Hiệp, SN 1985, trú tại xã Mường Khến, huyện Tân Lạc).

Theo khai nhận ban đầu của Hiệp tại cơ quan điều tra, trước đó vợ chồng Hiệp đã xảy ra nhiều mâu thuẫn và sống ly thân. Thấy chồng hay ghen tuông mù quáng, chị H. đã đâm đơn ra toà đòi ly dị.

Tin tức pháp luật mới nhất hôm nay ngày 17/11

Người thân đau buồn lo hậu sự cho chị H. – nạn nhân vụ giết người oan nghiệt

Khoảng 18h30 ngày 15/11, vợ chồng Hiệp lại lời qua tiếng lại với nhau. Anh Bùi Việt Anh (SN 1981, người dân địa phương) đến can ngăn liền bị Hiệp đâm hai nhát dao vào người, hiện đang cấp cứu tại bệnh viện tỉnh Hòa Bình.

Sau khi đâm anh Việt Anh, Hiệp đã ra tay hạ sát vợ mình bằng con dao nhọn. Gây án xong, Hiệp đến trụ sở Công an huyện đầu thú.

Bắt 3 lâm tặc, thu giữ hơn 50m3 gỗ lậu

Những tin tức pháp luật mới nhất trên báo Dân Trí cho hay, sau một thời gian theo dõi và mật phục, Phòng Cảnh sát Phòng chống Tội phạm về Môi trường (PC49, Công an Nghệ An) phối hợp với lực lượng chức năng huyện Tương Dương đã bắt thành công 3 đối tượng đang vận chuyển gỗ lậu được xẻ từng tấm từ rừng phòng hộ đầu nguồn ra vào chiều 15/11 tại bản Piêng Cọoc, xã Mai Sơn, huyện Tương Dương (Nghệ An).

Tin tức pháp luật mới nhất hôm nay ngày 17/11

Một tấm gỗ lớn trong vụ bắt giữ vào tối qua 15/11

Qua kiểm tra lực lượng chức năng đã thu được 28 tấm gỗ săng vì quý. Theo đó, các đối tượng gồm: La Bốn Tưởng (SN 1984),  Lữ Văn Hùng (SN 1974) và Lô Văn Thủy (SN 1989), cả 3 đối tượng đều thường trú tại xã Mai Sơn, huyện Tương Dương.

Sau khi bắt giữ các đối tượng và thu số lượng gỗ lậu lớn nói trên, lực lượng chức năng tiếp tục đi sâu vào trong rừng phòng hộ đầu nguồn Tương Dương và phát hiện thêm nhiều tấm gỗ đã được cắt xẻ ước tính thêm 27m3 gỗ.

Cho đến chiều 16/11, lực lượng CSMT CA tỉnh Nghệ An và cơ quan chức năng huyện Tương Dương tiếp tục có mặt tại hiện trường để làm rõ vụ việc và kiểm tra hiện trường. Bên cạnh đó, lực lượng chức năng cũng thống kê thiệt hại mà nhóm lâm tặc đã gây ra để báo cáo lãnh đạo tỉnh Nghệ An. Hiện vụ việc trên đang được cơ quan cảnh sát điều tra tiếp tục làm rõ.

Vân Anh (T/h)

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang